Bất công ( trung hạ )

115 6 0
                                    

Bất công ( trung hạ ) “Xa trưng đừng sợ, ca ca ở đâu.”
▷ đại chiến phía sau lưng cảnh, đoàn sủng cung xa trưng

▷ lãng đệ đệ trở về, xa trưng ghen thoái nhượng ( yên tâm, lãng đệ đệ là trợ công )





“Xa trưng.”

Ngắn ngủi lặng im sau, cuối cùng là cung thượng giác trước đã mở miệng, giống thường lui tới như vậy gọi hắn tên, chỉ là hôm nay tiếng nói trung, dường như hỗn loạn rất nhiều cãi lại không rõ cảm xúc.

Trong rừng gió lạnh thổi mạnh lá rụng sột sột soạt soạt, lại cuốn vài miếng sặc sỡ, rung rinh, dừng ở cung xa trưng dưới chân.

Cung xa trưng lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh nâng đầu, còn xem như quy củ mà đứng lên, kéo kéo khóe miệng, như là cười một chút, nhưng cặp kia trước nay dính ở cung thượng giác trên người đôi mắt, lại là có chút xa cách mà né tránh.

Hắn thậm chí, liền ca ca cũng không kêu.

Không khí nhất thời có chút xấu hổ, cung tử vũ nhìn hai người trên người toàn thay đổi thường phục, liền trực tiếp hỏi, “Các ngươi đây là muốn đi đâu nhi a?”

Cung lãng giác tựa bất giác không khí có dị, cười đến càng khai, cao giọng tiếp ứng, “Ca ca muốn mang ta đi cũ trần sơn cốc chơi!”

“Các ngươi muốn xuất cung môn?”

Cung tử vũ cùng cung tím thương lập tức kinh ngạc cùng kêu lên hỏi lại, nhưng giọng nói lạc hậu lại giác chính mình đại kinh tiểu quái, tuy cửa cung con cháu không được tùy ý rời đi cửa cung, nhưng giác cung vốn là chủ ngoại vụ, cung thượng giác hành tẩu giang hồ mới vì thái độ bình thường, này cửa cung hắn xác thật là nghĩ ra liền ra.

Mà cung tử vũ cùng cung tím thương, tuy bên ngoài thượng không được đi, nhưng hai người có tiểu mật đạo, ngày thường chuồn ra môn đi chơi cũng coi như chuyện thường ngày, bọn họ đi ra ngoài, kim phồn cũng tất nhiên đi theo, đang ngồi mấy người kế hoạch tới, đảo chỉ có chưa thành niên cung xa trưng, là thật không ra quá cửa cung một bước.

“Lãng đệ đệ mấy năm nay xem như ở bên ngoài dã quán, lúc này mới đãi không mấy ngày, liền ồn ào giác cung không thú vị, hôm nay xuân phân, cũ trần sơn cốc chợ nghe nói có ngắm hoa tiết, liền dẫn hắn đi xem xem náo nhiệt cũng hảo.”

Đại để là cung lãng giác trở về, cung thượng giác là mắt thường có thể thấy được tâm tình hảo, từ trước cung nhị nơi nào sẽ cùng bọn họ giải thích nhiều như vậy.

“Xa trưng đệ đệ muốn cùng đi sao?”

Xa lạ lại quen thuộc ngũ quan ở trước mắt chợt phóng đại, sợ tới mức một chút thất thần cung xa trưng theo bản năng triệt thoái phía sau bước chân, tưởng kéo ra chút khoảng cách, lại đã quên chính mình phía sau chính là kia khối đại thạch đầu, đường đường một cung chi chủ, thế nhưng bị tảng đá vấp phải mất cân bằng, một mông ngã ngồi đi xuống, đáy mắt chợt đỏ lên, ở đuôi mắt nhanh chóng mạn khai một mảnh.

“Cung lãng giác!”

Chợt bị lạnh giọng điểm danh cung lãng giác đồng dạng bị dọa đến ngẩn ra, có chút không dám tin tưởng mà nhìn phía cơ hồ đồng thời xuất hiện ở cung xa trưng bên người cung thượng giác.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ