【 giác trưng 】 duy nhất đầu tuyển

135 5 0
                                    

https://double77ran.lofter.com/post/1df895a5_2bab14978






【 giác trưng 】 duy nhất đầu tuyển ( thượng )
Học sinh tiểu học hành văn, ooc về ta

   có tư thiết, không hợp lý chỗ thỉnh thứ lỗi

   cốt truyện cùng nguyên tác không hợp.

  ——————————————————

   “Cung xa trưng, ngươi nếu dám đi, ta liền đánh gãy chân của ngươi!”

   chấp nhận trong đại điện, cung thượng giác đem trong tay cái ly nặng nề mà ngã trên mặt đất, đôi môi nhấp chặt, tay nắm chặt thành quyền, giữa trán gân xanh bạo khởi, hung hăng mà nhìn chằm chằm cung xa trưng.

   cung xa trưng thẳng tắp mà quỳ gối đại điện trung ương không nói gì.

   thượng vị các trưởng lão nói “Việc này giao từ chấp nhận quyết định”, vội vàng rời đi.

   bị bắt làm quyết định cung tử vũ, vẻ mặt ưu sầu mà qua lại nhìn hai người, nhất thời không biết nên nói cái gì, xin giúp đỡ mà nhìn về phía cung tím thương.

   cung tím thương thu được xin giúp đỡ, vội vàng ở một bên nói chêm chọc cười: “Ai nha, cung thượng giác ngươi điên lạp! Hung cái gì hung! Xa trưng đệ đệ này không phải vì ngươi hảo sao! Xa trưng đệ đệ, ngươi không phải nhất nghe ngươi ca nói, tới tới tới, đừng quỳ, thời tiết lạnh, trong chốc lát bị thương đầu gối liền không hảo.”

   nhưng mà cung xa trưng như cũ quật cường mà quỳ trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.

  

   cung thượng giác trên người nửa tháng chi ruồi vẫn luôn là cung xa trưng trong lòng hoạn. Mỗi lần xem cung thượng giác phát tác khi khó chịu bộ dáng, nghe được hắn thống khổ gầm nhẹ, cung xa trưng liền bởi vì chính mình nghiên cứu không ra giải dược vô năng mà áy náy, hắn chỉ có thể ở phát tác ngày bình lui sở hữu hạ nhân, một mình canh giữ ở cửa, tay nắm chặt chuôi đao, bảo hộ cung thượng giác.

   tự lần trước đại chiến bị vô phong sấn cung thượng giác nửa tháng chi ruồi phát tác khi tập kích cửa cung, dẫn tới cung thượng giác sau khi trọng thương, cung xa trưng càng là hạ nhẫn tâm nhất định phải nghiên cứu ra giải dược. Chính là cung thượng giác không cho phép hắn lấy thân thử độc, lại tìm không thấy thích hợp dược nhân tới miêu tả trúng độc bệnh trạng, mắt thấy lại muốn tới phát tác nhật tử, cung xa trưng mỗi ngày không thực không ngủ, ngâm mình ở y quán.

   đúng lúc này cửa cung đột nhiên nhận được vô phong tin tức, bọn họ nguyện ý giao ra nửa tháng chi ruồi giải dược, nhưng là yêu cầu cung xa trưng đi bọn họ nơi đó đãi năm ngày. Năm ngày sau, cung xa trưng cùng thuốc giải song song dâng lên.

   này nghe là cái chỉ kiếm không lỗ mua bán, chỉ là đãi năm ngày, có thể xảy ra chuyện gì? Năm ngày sau lại có thể được đến giải dược, cớ sao mà không làm.

   các trưởng lão đều cảm thấy không thành vấn đề.

   cung xa trưng cũng là như vậy cho rằng.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ