https://sy190366.lofter.com/post/30bfcfbb_2baa3a645
【 giác trưng 】 ứng đem Tần kính chiếu thi tần
Toàn văn 9k+ miễn phíPhát hiện ái
“Lạch cạch” một viên bọt nước dừng ở cung xa trưng trên mặt.
Đầu hôn hôn trầm trầm đến phân không rõ ngày đêm, cung xa trưng từ hầu trung nhẹ nhàng phát ra một tiếng đau ngâm, chậm rãi cưỡng bách chính mình tỉnh táo lại, trước mắt mơ mơ màng màng, như là có tầng vách ngăn hoành ở hắn tròng mắt cùng sự vật chi gian, hắn lắc lắc đầu óc, nỗ lực thoát khỏi ngủ trưa lâu lắm sau không khoẻ.
Một con bắt lấy béo ngậy đùi gà tay đột nhiên xuất hiện, ở hắn mặt trước quơ quơ, có điểm ý đồ dụ hoặc hắn ý vị ở, hắn nhíu lại mi đem kia chỉ kém điểm rơi xuống dầu mỡ tay chụp đi, mặt vô biểu tình mà ngồi dậy hoãn trong chốc lát, chuẩn bị phải đi.
“Tiểu trưng đại nhân, ngươi không ăn cơm a? Thật vất vả cướp được, ta bài một buổi trưa đội đâu! Nếm một cái nếm một cái nếm một cái nếm một cái……” Kêu kêu quát quát tiếng nói như là sinh cánh giống nhau, ở cung xa trưng vốn là không thanh tỉnh trong đầu vòng tới vòng lui mà bay loạn, bay tới bay lui tất cả đều là “Nếm một cái”.
“Lăn.” Cung xa trưng mắt nhìn thẳng, nhẹ nhàng phun ra một chữ, vân đạm phong khinh lại kiêu căng, làm người thiếu chút nữa cho rằng hắn nói chính là “Thưởng”.
Người nọ chút nào không thèm để ý, hoặc là nói chỉ xem lập tức nói, hắn khả năng nhất để ý kia chỉ đùi gà, lại hé miệng “Ngao ô” mà cắn một ngụm, lặng lẽ vươn một bàn tay chỉ ở bàn hạ điểm, nhẹ giọng đáp lại cung xa trưng: “Hung.”
Cái trán gân xanh nhảy hai nhảy, cung xa trưng hít sâu một ngụm, muốn đem người này một quyền chùy cái mặt mũi bầm dập, sau đó lại rải lên một phen độc dược, cuối cùng rút ra tử mẫu đao hảo hảo chọc một chọc, chọc ra mấy cái không đau không ngứa huyết động, lại xem người này khóc lóc xin tha nói chính mình về sau cùng đùi gà vật ấy vĩnh viễn cắt đứt.
Vạn hạnh chính là, này một đường tới nay hắn đã luyện liền một viên cường đại tâm, điều động mấy phen sức chịu đựng, chung quy không có động thủ, chỉ là nghiến răng nghiến lợi mà nhảy ra mấy chữ: “Bạch, cửu, ngươi, tìm, chết.”
Nếu không nói không thể chọc mới vừa rời giường người đâu, bạch cửu am hiểu sâu việc này, vỗ tay nắm lên dư lại du túi, ngựa quen đường cũ, linh hoạt chạy trốn, cuối cùng còn nhớ rõ dùng bả vai đem cửa phòng phá khai lại đóng lại.
“Tiểu trưng đại nhân hảo hảo nghỉ ngơi, ta không quấy rầy.” Bạch cửu chạy trốn bay nhanh, cọ cọ cọ mà liền từ khách điếm lầu hai lẻn đến lầu một, ở chưởng quầy kinh nghi bất định cùng hai đùi run rẩy trung ôn hòa cười, dùng còn sót lại sạch sẽ tay từ hầu bao móc ra một viên bạc đậu đậu chụp ở trên bàn, phân phó: “Lầu hai nhà của chúng ta đại nhân cơm chiều, muốn thanh đạm là chủ, đồ ăn mặn vì phụ, sắc hương vị đều đầy đủ thiếu một thứ, ngươi hôm nay đều đi ra ngoài ngủ chuồng ngựa. Biết không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...