【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng ( 09 )
Nếu cung tử vũ uống lộn thuốc đem cung xa trưng nhận thành chính mình lão bà. Cung thượng giác tỏ vẻ, ta sẽ không đánh thẳng cầu, nhưng ta sẽ tặng lễ, cung tử vũ ngươi sẽ sao?09
“Đây là cái gì?”
Cung tử vũ đứng ở cung xa trưng bên cạnh, nhìn hắn ôm chặt hai tay trước ngực ngực vị trí tân nhiều ra một kiện trụy sức. Kia đồ vật rất nhỏ rất nhỏ, ngà voi màu trắng, xem hình dạng như là một đoạn thổi còi.
“Đây là vạn đố cốt trạm canh gác.” Cung xa trưng trả lời, liếc vẻ mặt để ý cung tử vũ liếc mắt một cái, “Không cần nhìn, này cái còi thổi không kêu.”
“Thổi không kêu? Thổi không kêu vì sao còn treo ở trên người?” Cung tử vũ lại hỏi.
Cung xa trưng thở dài một hơi.
“Trong lời đồn, đây là dùng trùng vương Lưu Mãnh ngón út cốt sở chế thành, thổi còi không minh, người không nghe thấy này thanh, lại nhưng không tiếng động thao tác vạn trùng chi vương, lấy mãnh trùng thành quân, thế như vạn quân.”
“Lợi hại như vậy?!” Cung tử vũ vẻ mặt kinh ngạc cảm thán, lại bị cung xa trưng khẽ quát một tiếng, xem thường mà liếc hắn một cái.
“Đều nói là truyền thuyết? Này ngươi cũng tin? Muốn thực sự có loại này thần vật, phía trước vô phong đánh tới thời điểm ta trực tiếp lấy tới dùng không phải hảo?”
Cung tử vũ cười gượng hai tiếng.
“Ta này còn không phải xem ngươi lần đầu tiên treo lên sao. Ta biết xa trưng không mừng phù hoa chi vật, tầm thường phụ tùng dễ dàng không vào ngươi pháp nhãn, khó được gặp ngươi mang như vậy phối sức, tò mò mới hỏi. Kia nếu thứ này không có trong truyền thuyết như vậy vô cùng kỳ diệu, ngươi vì cái gì hôm nay bỗng nhiên muốn treo?”
Cung xa trưng nghe vậy trầm mặc một lát, rồi sau đó chậm rãi đem trước ngực ôm chặt hai tay buông lỏng ra.
“Bởi vì đây là ca ca tặng cho ta.” Hắn trả lời.
Nghe nói đến cái kia đáp án cung tử vũ cũng lâm vào trầm mặc.
Cứ việc lúc này, chỉ có hắn cùng cung xa trưng hai người sóng vai mà đứng ở trước mắt sơn cốc khẩu, mà cung thượng giác đang ở chân núi chỉ huy cửa cung nhân thủ vây sơn bố phòng, cùng bọn họ cách xa nhau mấy trọng, nhưng mà đối phương tồn tại cảm vẫn là trước sau như nhau trước mắt nấn ná cửa cốc tựa hồ quanh năm cũng sẽ không tán sương mù giống nhau trầm trọng.
“Vừa không là ngày tết cũng không phải sinh nhật, không có việc gì đưa cái gì lễ vật a……” Cung tử vũ lẩm bẩm một tiếng.
Cung xa trưng ghét bỏ mà liếc hắn một cái.
“Ta ca đưa ta đồ vật còn phải nhìn thời cơ?” Hắn hỏi, “Huống hồ, thứ này ta từ nhỏ liền muốn, từ mười hai tuổi khởi liền hàng năm quấn lấy hắn muốn, triền ta ca ước chừng 5 năm.”
“Thiết, triền 5 năm đều không cho ngươi, cung thượng giác nhỏ mọn như vậy sao……”
Cung xa trưng đều phải bị hắn khí cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...