Gia tộc hệ liệt

221 9 1
                                    

Tác giả: Dực Dực Dực Linh


【 giác trưng 】 gia tộc hệ liệt chi ghen
Học sinh tiểu học hành văn, ooc về ta.

   hiện đại hướng, không hợp lý chỗ thỉnh thứ lỗi.

  

   tư thiết:① cung thượng giác thích cung xa trưng, không phải huynh đệ cái loại này thích. Trừ bỏ cung xa trưng, mọi người đều biết cung thượng giác cảm tình. Cung xa trưng thích cung thượng giác, nhưng là yêu thầm. ② vân vì sam cùng thượng quan thiển là hai tỷ muội, một cái cùng ba họ, một cái cùng mẹ họ. ③ thượng quan thiển cùng cung thượng giác là thanh mai trúc mã quan hệ, nhưng là hai người không có tình yêu. ④ kim phồn là cung tử vũ phát tiểu, là cái cảnh sát.

  

  01

   cung thị gia tộc, một cái cổ xưa mà lại khổng lồ gia tộc, hắc bạch lưỡng đạo không người không biết không người không hiểu, có được thật lớn thương nghiệp vương quốc cùng ngầm thị trường.

   lúc ban đầu từ phân biệt tên là thương giác trưng vũ bốn huynh đệ sáng lập, thẳng đến hôm nay, ra bốn cái sống tổ tông.

   cung tím thương, thương gia đương gia. Trọng tình, EQ cao, thích khi dễ trong nhà bọn đệ đệ, đặc biệt là cung tử vũ. Biết ăn nói, tài nguyên phong phú, nhân mạch quảng, ra tay xa hoa, là nhiều gia giải trí công ty lão bản. Bởi vì cung tím thương trầm mê với chiêu mộ cùng bồi dưỡng soái ca, cho nên nàng giải trí trong công ty chỉ có nam minh tinh, vẫn là đỉnh cấp nam minh tinh. Rõ ràng là nữ cường nhân, lại nhất am hiểu ăn heo làm lão hổ.

   cung tử vũ, vũ gia đương gia. Thuộc hạ công ty bảo an chưa bao giờ ra quá sai lầm, trong đó “Hồng ngọc” cấp an bảo hệ thống nhất đoạt tay. Cung tử vũ bản nhân lại đĩnh đạc, một bộ không thế nào thông minh bộ dáng, nhưng hắn cấp cung tím thương, cung thượng giác, cung xa trưng ba người trong nhà đều thiết kế thành an toàn nhất địa phương, cho bọn họ mạnh nhất cảm giác an toàn.

   cung thượng giác, giác gia đương gia, thương nghiệp đại lão. Vì người nhà, thủ hạ công ty đề cập các ngành sản xuất, hắc bạch lưỡng đạo. Làm việc sấm rền gió cuốn, trầm thục ổn trọng, có chính mình nguyên tắc, tuy ít khi nói cười, nhưng đãi nhân như khiêm khiêm quân tử, nghiệp giới xưng này vì “Giác công tử”. Hắn sở hữu ôn nhu đều cho người nhà. Đặc biệt là đệ đệ cung xa trưng, cung thượng giác hận không thể đem sở hữu đồ tốt đều đưa cho hắn, từ nhỏ đến lớn cung xa trưng đều bị trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp, là một cái tinh xảo tiểu nam hài.

   cung xa trưng, trưng gia đương gia, y dược kỳ tài. Cung xa trưng khi còn nhỏ cha mẹ tai nạn xe cộ bỏ mình, lưu lại ấu tiểu hắn một mình đối mặt trong nhà muốn cướp đoạt di sản thân thích. Cũng may cung thượng giác một nhà thu lưu hắn, làm bạn hắn, nuôi nấng hắn lớn lên. Tuy rằng còn chưa thành niên, nhưng đã liên tục nhảy lớp, đạt được y học tiến sĩ học vị, nước ngoài lưu học trở về, sớm đã có chút danh tiếng. Mặt ngoài cười rộ lên phúc hậu và vô hại, đôi mắt lượng lượng, điềm mỹ đáng yêu, kỳ thật phúc hắc điên phê, có một cái chính mình tiểu dược kho, thích chính mình chế tác chút thuốc bột khi dễ cung tử vũ, đối mặt ca ca cung thượng giác liền sẽ thay ngoan ngoãn bộ dáng. Trưng gia sự vụ hiện từ cung thượng giác phụ trách, chờ cung xa trưng sau khi thành niên liền trả lại cho hắn.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ