【 giác trưng 】 như ta chi mệnh 11 - 15

70 3 0
                                    

【 giác trưng 】 như ta chi mệnh ( mười một ) trọng sinh văn
Cung thượng giác x cung xa trưng cung thượng giác trọng sinh

Cốt truyện tự sửa tư thiết như núi

   

Hàn lộ tiệm trọng, sơn cốc âm lãnh, cung xa trưng thể nhược, cửa cung chỉ bạc than liền từ trước đến nay đều trước tăng cường đệ đệ, hiện giờ tới rồi giác trong cung điện, đảo thật là diễm như dong kim, ôn tựa phương xuân.

“Như thế nào —— trong phòng đốt than hỏa, ghét bỏ ca ca áo choàng?” Cung thượng giác gặp người tức giận mà ngồi xuống, lập tức đổ trà nóng đẩy đến đệ đệ trước mắt nhuyễn thanh hống, “Mới vừa rồi không phải có chút ho khan, mau giải khát.”

“Lưu trữ cho ngươi kia ‘ tân nương tử ’ uống.” Cung xa trưng ngoài miệng không buông tha người nói, tay lại vẫn là thành thành thật thật mà tiếp bát trà, “Lúc trước như thế nào không biết ca ca còn như vậy gặp chuyện bất bình? Nghĩ đến ngày xưa hành trình, nhưng không thiếu an bài này đó việc vặt vãnh.”

“Hảo, nghe xa trưng, về sau đều không cứu, tùy các nàng đi hoa lâu làm kỹ tử.”

“Như vậy sao được?” Cung xa trưng tuy từ nhỏ lớn lên ở cửa cung, lại bị cung thượng giác thiên kiều bách sủng đến nuôi lớn, không đi bên ngoài gặp qua cái gì đại việc đời, nhưng nhiều ít cũng biết thế đạo gian nan —— người trong sạch cô nương nếu là lưu lạc phong trần, kia coi như thật là thành quyền quý ngoạn vật, lại vô tự do vui sướng đáng nói.

Ca ca thiện tâm, cứu các nàng với nước lửa, tự nhiên là hẳn là.

“Ta chính là, chính là như vậy vừa nói.”

Cung thượng lõi sừng biết đệ đệ bất quá là tưởng nói vài câu trát người, này muốn trát liền trát, tả hữu hắn cũng không đau, ngược lại càng liên hắn này âm dương quái khí dấm bộ dáng, “Người cũng không phải ta mời đến, như thế nào thiên cùng ta sinh khí, thật là oan uổng.”

“Ai kêu nàng như vậy nũng nịu cùng ngươi nói chuyện, một bộ, một bộ ——” cung xa trưng rốt cuộc tuổi còn nhỏ, đề cập nam nữ đại phòng ngượng ngùng mở miệng, lúc này cau mày, nửa ngày chưa nói đi xuống.

“Xa trưng, ngươi nói cái gì?” Cung thượng giác gặp người gò má mang phấn, ánh mắt trốn tránh, càng khởi trêu đùa chi tâm, ra vẻ khó hiểu, “Một bộ cái gì?”

“Một bộ…… Lưu luyến si mê ca ca làm ra vẻ bộ dáng!”

“Xa trưng, thế gian này nhiều đến là hư tình giả ý,” cung thượng giác bàn tay nhẹ nhàng bao trùm trụ đệ đệ cặp kia bảo dưỡng thật tốt trắng nõn thon dài tay, ánh mắt lưu luyến như cũ, trên mặt lại lộ ra một cái hung ác đen tối cười tới, “Nhưng chớ có bị trước mắt gương mặt giả mê tâm thần.”

“Ca ca đây là ý gì,” cung xa trưng vẻ mặt nghiêm lại, lập tức nghe ra huynh trưởng lời nói ngoại chi âm, “Cảm thấy nàng có vấn đề?”

“Tân nương có vô phong thích khách…… Chẳng lẽ có một không có thể có nhị?” Hắn ôn nhu tinh tế mà nhìn chăm chú ấu đệ, chậm rãi mở miệng, “Càng tươi đẹp bắt mắt đồ vật càng có độc, xa trưng biết rõ thảo dược cổ trùng, hẳn là so với ta càng hiểu đạo lý này.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ