https://duotingzijide.lofter.com/post/77fad0fa_2babd9be2
《 giác trưng 》 hẳn là sao?
Càng là chờ đợi nào đó nhật tử, càng là phát giác thời gian quá đến cực chậm, liền giống như bọn nhỏ đều ở ngóng trông ăn tết vô cùng náo nhiệt, mà gần nhất cửa cung từ trên xuống dưới cũng đều ở vì nghênh đón tân niên làm chuẩn bị.Tự lần trước tuyết một trận chiến mấy cái hài tử quan hệ hòa hoãn không ít. Đặc biệt là cung thượng giác đối với cung tím thương thái độ, một là cung tím thương vốn chính là tỷ tỷ, nhị là cung tím thương phát hiện hắn bí mật.
“Thượng giác đệ đệ ngươi tới rồi.” Cung tím thương chính học nghiên cứu chế tạo ăn tết dùng pháo hoa, này trận cung thượng giác tổng hướng nàng này thương cung chạy, minh nếu là tới chọn lựa một ít dễ bề ngày sau đi ra ngoài bội đao ám khí, kỳ thật xác thật tới tìm hiểu cung tím thương khẩu phong.
“Tím thương tỷ tỷ chăm học hảo hỏi, này lại là ở nghiên cứu cái gì mới mẻ ngoạn ý nhi đâu?” Đối với cung tím thương, tự nhiên là muốn trước khen thượng một phen, mới có thể bộ ra lời nói tới.
“Ta chăm chỉ tự nhiên là không cần ngươi nói, thành thật công đạo, ba ngày hai đầu hướng ta này chạy, muốn làm gì?” Cung tím thương thu hồi làm ký lục giấy bút, hai tay ôm ở trước ngực, híp mắt oai miệng tràn đầy tò mò mà nhìn hắn.
Kỳ thật cung thượng giác không tưởng giấu, chẳng qua xa trưng hiện tại còn quá tiểu, cái gì cũng đều không hiểu, lo lắng đệ đệ biết chuyện này lúc sau sẽ ở trước mặt hắn biệt nữu, đệ đệ vốn chính là hắn duy nhất vướng bận, nếu bởi vì chuyện này làm đệ đệ lại về tới lẻ loi một mình, hắn là trăm triệu không thể nhẫn. Mà hắn năm lần bảy lượt mà tới tìm cung tím thương, cũng là vì cái này.
“Tím thương tỷ tỷ, ta đối xa trưng kỳ thật chính là thủ túc chi......"
"Đình chỉ, thượng giác đệ đệ, tuổi dậy thì sao, ngươi nói ta đều hiểu, đương nhiên, xa trưng đệ đệ còn nhỏ, ta tự nhiên sẽ không nói đi ra ngoài, cái này yên tâm.” Cung tím thương liền biết hắn sẽ phủ nhận, không kiên nhẫn mà đánh gãy hắn tưởng lời nói.
Bị nàng như vậy vừa nói, cung thượng giác thế nhưng đỏ bừng mặt, tâm tư bị nhìn thấu tựa như trộm cái gì bảo bối xoay người bị phát hiện như vậy quẫn bách bất an, muốn chạy trốn là cung thượng giác hiện nay duy nhất ý tưởng.
“Đừng đi a, ngươi liền không nghĩ cùng ta lãnh giáo lãnh giáo như thế nào truy người sao?” Cung tím thương cũng không hảo lại đậu hắn, đã biết hắn đối cung xa trưng tâm tư, nghĩ dạy hắn mấy chiêu chính mình như thế nào truy kim phồn.
“Thật cũng không cần tím thương tỷ tỷ, xa trưng không giống kim phồn như vậy khó truy, thượng giác đi trước. Nga đúng rồi, lại có hai ngày chính là tân niên, đại gia còn đều chờ thương cung pháo hoa pháo trúc đâu.” Cung thượng giác liên tục xua tay, trốn cũng tựa mà rời đi thương cung. Nếu là làm nàng giáo chính mình như thế nào đuổi theo xa trưng nói, khả năng xa trưng bảy tám chục tuổi hắn đều đuổi không kịp, vẫn là thôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...