https://longlong34808.lofter.com/post/4b911e33_2ba9897cc
【 giác trưng | cổ đại ABO】 tiểu thê tử
bổn thiên lại danh 《 nếu cung xa trưng trở thành đãi tuyển tân nương 》
một cái cung xa trưng bị vô phong mang đi sau bồi dưỡng thành đãi tuyển tân nương if tuyến
Càn Nguyên Cung thượng giác x khôn trạch cung xa trưng
toàn văn 3k tư thiết như núi ooc ta ABO giả thiết
hẳn là có hậu tục
thiên hạ rung chuyển lâu ngày, giang hồ phân loạn, vô phong hung tàn, đương thời cũng chỉ có cửa cung có thể chỉ lo thân mình. Vô phong tưởng nuốt rớt cung gia, cung gia lại làm sao không nghĩ diệt vô phong. Mỗi người đều biết, hiện giờ cung gia trẻ tuổi danh vọng nhất thịnh không phải vũ cung thiếu chủ, mà là thân là càn nguyên giác cung cung nhị công tử. Cửa cung từ trưởng lão, cho tới bảy tám tuổi tiểu nhi đều biết cung thượng giác đối vô phong là căm thù đến tận xương tuỷ, hết thảy đều bởi vì ở mười mấy năm trước, vô phong từng xâm lấn quá cũ trần sơn cốc, kia tràng chiến tranh cung thượng giác mẫu thân cùng đệ đệ đều bị hại chết, trưng cung thiếu gia cũng bị vô phong chộp tới, nghĩ đến đã tao ngộ bất trắc. Từ đây vô phong ở giác cung đó là cấm kỵ, không người dám đề.
mà cái kia bị bắt đi trưng cung thiếu gia đúng là cung xa trưng, hắn bất mãn mười tuổi đã bị vô phong mang đi, từ nhỏ liền dưỡng ở hàn quạ thất bên người, bởi vì hắn chế dược thiên phú trác tuyệt, cho nên ở vô phong chưa từng ăn qua khổ, cũng là bị nuông chiều lớn lên tiểu tổ tông. Tự lần đó đại chiến lúc sau, cửa cung phòng thủ và nghiêm mật, bình thường phương pháp đã vào không được sơn môn, vô phong đành phải đánh lên đãi gả tân nương chủ ý, vì bảo hiểm, bọn họ tính toán phái ra ba vị tân nương, bất quá này cuối cùng một vị tân nương người được chọn còn chậm chạp không có xác định.
“Cái gì?! Làm ta lấy đãi gả tân nương thân phận lẻn vào cửa cung? A thất, ta không nghĩ đi.”
“A trưng, vô phong khôn trạch thưa thớt, ngươi hẳn là biết cửa cung tuyển tân nương từ trước đến nay chỉ cần khôn trạch, ngươi cũng nên gánh vác khởi này phân trách nhiệm.”
cung xa trưng thoạt nhìn bị dưỡng đến bất hảo, nhưng kỳ thật là cái mềm lòng hài tử, thấy hàn quạ thất thần sắc khẩn thiết, hắn đành phải cắn răng đáp ứng rồi này phân sai sự. Vì có thể thuận lợi lẫn vào cung gia, ngày mai vô phong liền sắp sửa đối “Đãi gả tân nương” tiến hành đặc huấn, nhìn cung xa trưng bóng dáng, hàn quạ thất thở dài.
“Chủ thượng, a trưng đáp ứng rồi làm đãi gả tân nương sự, chỉ là ta không rõ vì sao phải tuyển hắn, nếu là muốn khôn trạch, vô phong cũng không đến mức tìm không ra ba cái tới.”
hắc ám chỗ cao trung truyền đến một cái lạnh băng thanh âm, “Hàn quạ thất, ngươi luyến tiếc?”
“Thuộc hạ không dám.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...