Đàm say rượu thanh quế 13 - 16

64 4 0
                                    

Đàm say rượu thanh quế 13
“Gia chủ, chim sơn ca đã trở lại!” Nhan tử nguyệt hướng cung thượng góc nếp gấp não bẩm.

   “Ân.”

   cung thượng giác đang ở xử lý lá thư trong tay, cũng không có ngẩng đầu xem hắn.

   nhan tử nguyệt hội báo xong còn lại là ngồi vào đặt ở một bên án thư bên, xử lý một ít việc nhỏ vụ.

   qua chút canh giờ, cung xa trưng cùng nhan tử đàm tới tìm bọn họ dùng bữa.

   “Chim sơn ca nói nàng lần này trở về là chuẩn bị mặc thương cùng vân vì thường hôn sự.”

   “Bởi vì vân vì sam giống như lâm vào cái gì phiền toái trung, cho nên hai người bọn họ đi hỗ trợ, chim sơn ca đành phải một người về trước tới an bài.”

   phiền toái?

   cung thượng giác cùng cung xa trưng đều rất rõ ràng, cái này phiền toái chẳng qua là vân vì sam lẻn vào cửa cung thôi.

   “Nếu là muốn làm hôn lễ, sở cần chọn mua chính là chuẩn bị thỏa đáng?” Nhan tử nguyệt cũng không tín nhiệm chim sơn ca năng lực.

   bọn họ thầy trò bốn người làm việc nhi phân hai bát.

   mặc thương cùng vân vì thường một tổ, vân vì sam cùng chim sơn ca một tổ.

   luận mưu trí đầu đẩy vân vì thường, luận công phu tất là mặc thương, luận đúng mực đương thuộc vân vì sam, đến nỗi chim sơn ca đây là cái hạt dẻ cười, chấp hành mệnh lệnh nhưng thật ra quả quyết, không hỏi nhiều.

   “Sao có thể?” Nhan tử đàm nhìn hắn ca ca, cười nói: “Chim sơn ca hiện tại thực ngốc, trong đầu một đoàn hồ nhão.”

   nhan tử nguyệt không hiểu.

   “Nàng cùng ta phun tào, mặc thương làm nàng ở sang năm nhập hạ trước đặt mua hảo là được, nàng cho rằng chỉ cần chuẩn bị chút lụa đỏ, cùng hai bộ hỉ phục liền có thể.”

   nhan tử đàm chớp hắn cặp kia mắt to nhìn nhan tử nguyệt.

   nhan tử nguyệt còn lại là vẻ mặt bất đắc dĩ, quả nhiên, không đáng tin cậy a!

   “Tử nguyệt, ngươi mang theo người đi giúp đỡ chim sơn ca đặt mua đi!” Cung thượng giác nghe này hai hài tử đối thoại, liền biết chiếu chim sơn ca như vậy đặt mua, mặc thương cùng vân vì thường sang năm mùa hạ tuyệt đối thành không được hôn.

   “Là!” Nhan tử nguyệt lãnh hạ nhiệm vụ này.

   dùng bữa sau, nhan tử nguyệt cùng nhan tử đàm mang theo người đi tìm chim sơn ca, giúp đỡ đặt mua đại hôn dùng đồ vật.

   cung xa trưng cùng cung thượng giác còn lại là ở hoa viên bàn đu dây thượng dựa sát vào nhau nói chuyện phiếm.

   “Vô phong cũng chưa nghĩ đến hàn quạ tứ làm phản!” Cung xa trưng tưởng tượng đến một năm trước hàn quạ tứ mang theo vân vì thường tới cửa trí tạ, hơn nữa cùng nhan thị đạt thành hợp tác.

   “Người một khi có uy hiếp, tổng hội thay đổi!” Cung thượng giác đối này là tràn đầy thể hội.

   “Bất quá, này có phải hay không đối nguyệt công tử không quá hữu hảo, rốt cuộc chim sơn ca bởi vì bên này nhiệm vụ, căn bản là chưa tiến vào cửa cung a!” Cung xa trưng còn nhớ rõ nguyệt công tử kia vài sợi đầu bạc, chính là bởi vì biết chim sơn ca sau khi chết lớn lên đâu.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ