【 giác trưng 】 giải linh -13
Cung xa trưng tỉnh dậy khi, phát hiện chính mình tay đang bị hắn ca ca cung thượng giác hợp lại ở lòng bàn tay. Bị thương địa phương đã bị cẩn thận mà băng bó hảo.Cung thượng giác nằm ở giường biên ngủ rồi, nhưng hắn hơi hơi vừa động, cung thượng giác liền tỉnh, một đôi mắt bị tơ máu nhiễm hồng.
Cung xa trưng chinh lăng nhìn cung thượng giác, hầu khẩu phát khẩn, lẩm bẩm mà gọi người: “… Ca.”
Cung thượng giác trong mắt sáng ngời, lập tức quay đầu đối với ngoài cửa hét to: “Người tới! Kêu y sư tiến vào!”
Nói đã ôm tay áo duỗi tay, đem mu bàn tay nhẹ nhàng dán ở xa trưng trên trán, thí hắn nhiệt độ cơ thể. Lại kéo cánh tay hắn đi đáp hắn mạch, ôn nhu hỏi: “Trên người còn đau không?”
Xa trưng tựa hồ ở nỗ lực phân biệt những lời này hàm nghĩa, mặc cho ca ca bài bố, chỉ một đôi mắt châu đi theo ca ca động tác hơi hơi chuyển động.
Ngoài cửa lập tức tiến vào hai cái lục ngọc hầu, theo sau đi theo hai gã y sư vội không ngừng tiến lên đây cấp cung xa trưng xem mạch.
Cung xa trưng phát giác hai cái lục ngọc hầu đều không phải là trưng cung người, lại cũng không thấy kim phục, đang định đặt câu hỏi, bên kia cung thượng giác đã mặt trầm xuống triều y sư làm khó dễ: Này cổ độc rốt cuộc có thể hay không thanh!
Cung nhị tiên sinh sắc mặt quá mức khó coi, hù đến hai cái y sư bùm quỳ xuống, cũng không dám lại lên tiếng.
“Ca, ngươi đừng nóng giận, ta không có việc gì.”
“Ngươi như vậy cũng kêu không có việc gì sao?”
“…Không đau.”
Cung thượng giác thật sâu nhìn hắn một cái.
Cung xa trưng bị ca ca xem đến cúi đầu: “Không, không như vậy đau.”
Cung thượng lõi sừng hiểu rõ, xa trưng ở trước mặt hắn luôn luôn có cái gì nói cái gì, quyết sẽ không đối ca ca nói dối, nhưng chỉ trừ bỏ giống nhau:
Xa trưng chính mình chịu khổ chịu khuất, thấy ca ca sẽ không đành lòng, liền luôn là ẩn nhẫn.
Cung xa trưng nâng cổ tay, tay phải ngón tay phúc bên trái tay trên cổ tay đáp mạch, cuối cùng hỏi thị vệ muốn bút mực, chính mình muốn viết phương thuốc. Hắn lực cổ tay phù phiếm, cung thượng giác thấy hắn viết hai chữ, chỉ phiêu chợt vô lực, toàn không thấy ngày thường bút lực, liền nắm lấy hắn tay, đem bút đoạt được, muốn đại hắn viết.
Cung xa trưng cười một chút, niệm còn lại mấy vị dược.
Cung thượng giác nhất nhất viết tới, lại hỏi chiên chế chi tiết, kỹ càng tỉ mỉ mà phụ lục ở phía sau. Hai cái y sư nhìn phương thuốc, hai mặt nhìn nhau, chỉ cảm thấy hung hiểm lớn mật, lại cũng không có người có thể cho ra bên giải pháp, càng không dám nhận cung nhị tiên sinh nghi ngờ cung tam thiếu gia. Hai người được xá, vội vàng ấn phương bốc thuốc đi.
Trong phòng chỉ còn lại huynh đệ hai người, nhất thời yên lặng không tiếng động.
Trưng cung cung xa trưng phòng ngủ một góc tài một cây đại thụ, đã có che trời chi thế. Này đại thụ dựa vào mái trụ mà sinh, đi xuống thật sâu chui vào trưng cung gạch thổ dưới, hướng lên trên muốn phá vỡ nóc nhà chui vào mây tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Cerita Pendeklàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...