【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng 5 - 6

90 5 3
                                    

【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng ( 05 )
Nếu cung tử vũ uống lộn thuốc đem cung xa trưng nhận thành chính mình lão bà. Giác ca truy đệ kế hoạch 2.0 online.

05

“Ta thề, ta là thật sự không có việc gì ——!”

Trưng cung trong vòng, ngồi ở trên giường cung tử vũ giơ lên đôi tay đối vẻ mặt nghiêm túc cung xa trưng đầu hàng nói, “Thiêu cũng lui, đầu óc cũng thanh tỉnh, thần thanh khí sảng, sức lực nhiều đắc dụng không xong, ngươi xem!”

Nói, hắn còn vén tay áo làm bộ phải đối cung xa trưng tú một tú cơ bắp, bị người sau ghét bỏ mà một phen chụp bay cánh tay.

“Cũng không có việc gì không về ngươi định đoạt.” Cung xa trưng xụ mặt nói, “Nơi này rốt cuộc là ngươi hiểu vẫn là ta hiểu?”

“Ta biết ngươi lợi hại, nhưng ta thật sự không nghĩ lại nằm xuống đi, ta trên người đều phải trường mốc!” Cung tử vũ kêu to nói, “Hảo xa trưng, ngươi tin ta một lần được không?”

“Không được, nóng lạnh lui ra phía sau nhất kỵ chịu phong, ít nhất còn muốn lại quan sát một ngày.” Cung xa trưng không dao động.

“Ai nha ——” câu nói kia lập tức làm cung tử vũ cắt thành tiểu hài tử la lối khóc lóc lăn lộn trạng thái. Hắn một phen nắm lấy cung xa trưng tay áo, cực không biết xấu hổ mà đem người quải lại đây lại là ôm lại là cọ, cứ việc cung xa trưng toàn bộ hành trình nhăn một khuôn mặt không được mà muốn đem hắn này khối da trâu thuốc dán từ trên người xé xuống đi, lại rốt cuộc nhớ cung tử vũ thân thể chưa dùng tới nửa phần nội lực, lúc này mới cho cung tử vũ khả thừa chi cơ.

Hắn dứt khoát đem cằm gác ở cung xa trưng đầu vai, vô cùng hưởng thụ tư thế này nhắm mắt lại, cảm thụ được miệng mũi hô hấp bên cạnh cung xa trưng kia chỉ hình dạng tú lệ đồng thời lại hồng đến tỏa sáng vành tai.

“Xa trưng tổng như vậy cường thế, trên giang hồ người sợ là muốn truyền ta làm cửa cung chấp nhận sợ vợ.” Cung tử vũ thổi ra một hơi.

“Sợ ——!” Cung xa trưng bị một ngụm hô hấp sặc, một quyền đập vào hắn cột sống thượng, “Sợ cái gì nội! Ngươi lại nói bậy bạ gì đó!”

“Nhưng đây cũng là sự thật a.” Cung tử vũ da mặt dày mà nói, “Ta xác thật bắt ngươi không có biện pháp, ngươi muốn xen vào ta, ta liền tính lại không tình nguyện, cũng đến nghe ngươi, chính là có điểm ủy khuất thôi. Không bằng…… Xa trưng trộm kêu ta một tiếng phu quân nghe một chút, coi như làm là đối ta bồi thường.”

“.…..” Cung xa trưng đáp lại cho hắn một trận trầm mặc, sau một lúc lâu lúc sau, hắn cứng đờ thân thể đem cung tử vũ đẩy ra, chịu đựng ghê tởm nói, “Cung tử vũ, kia hai chữ từ ta trong miệng phun không ra, ngươi…… Có thể hay không đổi cá biệt điều kiện?”

Cung tử vũ bĩu môi.

“Khi còn nhỏ ta giống như vậy hướng mẫu thân làm nũng thời điểm, mẫu thân quán là sẽ đáp ứng yêu cầu của ta.”

“Ta lại không phải lan phu nhân……!”

“Nhưng ngươi cùng ta nương giống nhau ôn nhu.” Cung tử vũ bỗng nhiên nói.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ