【 giác trưng 】 phong cùng phượng tắm hỏa đầy trời 1 - 5

158 0 0
                                    

【 giác trưng 】 phong cùng phượng tắm hỏa đầy trời ( một )
Tiên hiệp AU nguyên sơ Phượng Hoàng Cung xa trưng cùng hộ pháp thú thừa hoàng cung thương giác một cái về truyền hỏa chuyện xưa ngàn năm hai đời đều ngược luyến tình thâm ái vỡ đầu chảy máu lẫn nhau lôi kéo

Ca đệ quá ngọt cắn cảm quá thỏa mãn não động quá nhiều phía trước thầm thì kia thiên tra án AU liền thích ra đại cương này thiên là cái trường thiên nhất định sẽ chậm rãi viết xong không khai tân hố

Chương 1

Yên tĩnh sơn cốc đột nhiên truyền đến tiếng vang, nguyên là một cái thanh tú thiếu niên, ngự phong mà đi, đạp thụ chạy như bay, kinh khởi điểu thú dị động. Chỉ chốc lát sau liền thấy thiếu niên ngừng ở một cái thạch động trước trên cây, thiếu niên người mặc cẩm y hoa phục thịnh khí đầy người, nhưng nhìn kỹ lại là màu da tái nhợt, một đôi mắt phượng lưu chuyển hờ hững chán đời, đầy mặt tính trẻ con lại khó nén tối tăm cảm giác, người này đúng là phượng hoàng thần điểu —— cung xa trưng.

Cung xa trưng xa xa thấy canh giữ ở thạch động trước một cái cầm đao hộ vệ, lập tức mặt lộ vẻ vui sướng, nhắm mắt lại, hít sâu mấy hơi thở, lại mở to mắt khi, ánh mắt tẫn nhiên tràn ngập nóng bỏng quyến luyến, quanh thân có được cùng tuổi tác tương xứng hoạt bát cảm, phảng phất thay đổi một người giống nhau, chỉ thấy cung xa trưng thật cẩn thận nín thở ngưng thần, thu liễm thân hình, mấy cái lắc mình, tránh đi hộ vệ, linh hoạt tiến vào trong động.

Trong động khúc kính thông u, có khác động thiên, cung xa trưng theo róc rách tiếng nước, ẩn thân với khe đá trung nhìn thạch động trung ương nước suối thạch đài, thạch đài chỗ nước cạn thượng lập một khối tấm bia đá, bốn phía đều là nước ôn tuyền, nhiệt khí lượn lờ, suối nước nóng lập một thanh niên, mặt hướng tấm bia đá, một đầu đen nhánh tóc dài nhè nhẹ từng đợt từng đợt tán ở sau người, cho dù quần áo thấu ướt cũng che giấu không được đĩnh bạt uy hách dáng người, đúng là thiếu niên tâm tâm niệm niệm muốn tìm kiếm huynh trưởng —— hộ pháp thần thú thừa hoàng cung thượng giác.

“Xa trưng” chỉ thấy cung thượng giác ra tiếng, đánh vỡ sơn cốc tiếng nước, tạo nên hồi âm, ngay sau đó đứng dậy rời đi suối nước nóng, hướng thạch đài đi đến, bạch y tẩm ướt, theo lên bờ động tác phác họa ra tinh tráng thân hình, sau lưng ẩn ẩn có tảng lớn xăm mình, cung xa trưng cũng là lần đầu tiên thấy vậy tình cảnh, có chút xem không rõ muốn nỗ lực phân biệt đồ án, tẫn nhiên xem có chút ngây ngốc.

Cung thượng giác đi lên thạch đài cầm lấy màu trắng áo khoác, khoác ở trên người, hướng thiếu niên ẩn thân chỗ xoay người, mặt mày khẽ nâng, nguyên bản lạnh nhạt khuôn mặt tuấn tú đột nhiên sinh động lên, “Xa trưng, còn không mau xuống dưới.” Cung xa trưng bị một ngữ bừng tỉnh, phi thân nhảy vào cung thượng giác trong lòng ngực làm nũng nói “Ca ca!”, Cung thượng giác khóe miệng khẽ nâng nhưng vẫn là ra vẻ nghiêm khắc chấn thanh “Hôm nay là hiến tế ngày, vì sao trộm theo tới, nên phạt.”

Cung xa trưng chôn ở huynh trưởng trong lòng ngực muộn thanh nói “Mỗi năm hôm nay, ca ca đều nói ta chưa kịp nhược quán không được tham dự, biến mất một ngày cũng không mang ta, hôm nay ta cấp kim phục hạ mê tung hương, theo đuôi mà đến, muốn cùng ca ca cùng nhau hiến tế, ta tin tưởng lấy ta thành tâm, sở tế người định sẽ không trách ta, hơn nữa nếu không phải ca ca cố ý phóng thủy, ta cũng tìm không tới nơi đây.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ