【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ 9 - 10

26 1 0
                                    

【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ ( chín )
Nguyên kịch hướng, HE

Xem kịch thời điểm tổng cảm thấy thượng quan thiển cùng ca ca cảm tình tuyến lược đông cứng, sau đó liền khai não động tưởng nếu là bởi vì sau lưng có hệ thống ở thao túng có thể hay không hợp lý một chút, cho nên viết áng văn này.

Lần đầu tiên viết đồng nhân văn, OOC, vọng nhẹ phun

Tấu chương sau vô trứng màu

————————————————————

Thượng quan thiển hiện giờ trọng thương trên giường, cung xa trưng như thế chán ghét nàng, tự nhiên sẽ không bỏ qua bỏ đá xuống giếng cơ hội, hắn tổng cảm thấy nữ nhân này có vấn đề, tuy rằng ca ca luôn mãi thuyết minh cùng nàng không có nửa điểm quan hệ, chỉ là gặp dịp thì chơi cho nhau lời nói khách sáo, nhưng hắn sẽ không quên ca ca nhiều lần thập phần khác thường mà giữ gìn với nàng.

Cùng với nói hắn là nuốt không dưới khẩu khí này cùng nữ nhân này tranh giành tình cảm, không bằng nói hắn luôn là lo lắng thượng quan thiển tâm thuật bất chính, ngày sau sẽ hại ca ca, cho nên luôn muốn muốn đi dò hỏi hư thật.

Thượng quan thiển thấy hắn khi ngẩn người, theo sau như cũ là một bộ nhu nhược vô lực vô hại bộ dáng, làm cung xa trưng ghê tởm.

Vì dò hỏi hoặc là cảnh cáo, cung xa trưng nói một ít tàn nhẫn lời nói, nhưng hiển nhiên, luận mồm mép công phu, hắn duy nhất có thể miễn cưỡng đánh ngang thế lực ngang nhau người là cung tử vũ…… Khả năng hiện tại liền cung tử vũ cũng nói bất quá.

Tự nhiên, hắn nói bất quá thượng quan thiển, ngay cả ca ca tới khi cáo trạng đều không có nàng mau.

Xa trưng tức giận, xa trưng không vui.

Cung thượng giác đương nhiên đã nhìn ra, liền giúp đỡ nghẹn thượng quan thiển một chút, “Ta không có nói hắn quấy rầy ngươi a?”

Cung xa trưng đắc ý, lại như thế nào có thể nói có ích lợi gì, ca ca là giúp đỡ hắn.

Cung thượng giác dư quang phiết quá tiểu hài tử đắc ý dào dạt biểu tình, cảm thấy rất là đáng yêu, nhưng hôm nay, đệ đệ chú định là muốn chịu chút ủy khuất, rốt cuộc hắn lại đây nguyên nhân trừ bỏ tìm đệ đệ, còn có một cái nhiệm vụ:

“Ở thượng quan thiển bưng không xong chén khi, vội vàng tiến lên uy nàng uống dược.”

Vốn dĩ nhiệm vụ này hắn là muốn kéo dài tới vãn chút thời điểm lại làm, nhưng vừa vặn tìm xa trưng thời điểm đụng phải, hắn tư tâm luôn muốn muốn nhiều nhìn xem xa trưng vì hắn ghen bộ dáng.

Sau đó…… Hắn liền nhìn đến.

Chỉ là nói uy dược, cũng không có nói uy nhiều ít, hắn uy hai khẩu, thấy xa trưng không còn nữa, quay đầu liền đi, thượng quan thiển sớm có đoán trước, không có bất luận cái gì giữ lại.

Chờ hắn đi đến sảnh ngoài, tiểu gia hỏa chính bưng rượu, chau mày, thấy hắn tới cũng hoàn toàn không cùng ngày xưa giống nhau, chỉ liếc mắt nhìn hắn, sau đó cố ý mồm to mà uống lên một chén rượu.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ