【 giác trưng 】 như ta chi mệnh ( 26 ) trọng sinh văn
Cung thượng giác x cung xa trưng
Cũ trần sơn cốc mùa đông phảng phất vĩnh vô chừng mực, hàn ý di động ở cửa cung trên không, vô tình quan sát.
Người phần lớn đều là căm ghét giá lạnh, vì thế luôn là chờ đợi trời quang ôn nhu ngày xuân.
Cung thượng giác cũng đang đợi, chờ đợi dẹp yên hết thảy khoái ý, cùng hắn muốn tân cảnh trí.
Nhanh.
Luôn có người sẽ trước kìm nén không được, nhưng kia nhất định không phải hắn —— hắn là ở dơ bẩn bùn đất ngủ đông nhiều năm ve, chỉ vì chờ một cái chui từ dưới đất lên mà ra cơ hội.
Hắn đã chờ đến đủ lâu rồi.
Giác cung. Sảnh ngoài.
“Công tử, Vạn Hoa Lâu tới tin tức.” Kim phục vội vàng đem bó ở Hải Đông Thanh lợi trảo phía trên giấy viết thư đệ tiến lên đi, “Chỉ là còn có hai cái võng đến nay hành tung không rõ.”
Cung thượng giác triển khai giấy viết thư, xác nhận chữ viết liền thực mau đem nó thiêu đến chỉ còn lại có biên giác vẽ ra màu lam hoa diên vĩ.
“Xem ra đắc dụng chút thủ đoạn bức một chút.” Võng đã rải khai, con cá cắn nhị liêu, còn kém một chút, nam nhân mặt ẩn nấp ở nửa minh nửa muội ánh sáng, tựa như thị huyết la sát —— hắn từ trước đã là kiến thức quá như thế nào là luyện ngục, chuyện tới hiện giờ là quyết không nghĩ tái kiến thức lần thứ hai.
Hàng năm sống ở trong bóng đêm người cũng không sẽ chân chính sợ hãi hắc ám, nhưng lại sẽ sợ hãi trong bóng đêm ngắn ngủi tốt đẹp quang minh, bởi vì chỉ có được đến quá, mới có thể biết mất đi đáng sợ —— hắn không thể lại mất đi, cho nên hắn muốn thanh trừ sở hữu khả năng sẽ uy hiếp đến cung xa trưng chướng ngại.
“Ca ca, ngươi ở đâu?” Thanh thúy lục lạc thanh từ trong gian vang lên, tùy theo mà đến chính là thiếu niên còn không lắm thanh tỉnh khàn khàn tiếng nói, “Ca ca.”
Kim phục trầm mặc mà đề ra chim ưng ra sảnh ngoài, không tiếng động mà đóng cửa lại.
“Tỉnh?” Cung thượng giác mới vừa rồi đứng dậy, thay ôn nhu biểu tình, liền thấy đệ đệ ăn mặc áo ngủ nhào lên tiến đến, mê mê hoặc hoặc còn không có tỉnh thần, sứ bạch diện khổng nhiễm đỏ ửng, tưởng là ngủ trưa ngủ đến cũng không tệ lắm, “Bên ngoài không thiêu than hỏa, tiểu tâm đông lạnh, ta đây liền cùng ngươi một đạo đi vào.”
“Hảo.” Thiếu niên thuận theo mà bị huynh trưởng nắm trở về, liền lại nghe người ta trầm giọng hỏi, “Xa trưng, muốn cùng ta một đạo rời đi cửa cung sao?”
“Rời đi?” Cung xa trưng nao nao, trong khoảng thời gian ngắn không có minh bạch huynh trưởng ý tứ, “Cùng ca ca cùng nhau đi ra ngoài ngoại vụ sao?”
Cung thượng giác chậm rãi lắc lắc đầu, ngón tay nhẹ nhàng mà cọ quá đệ đệ đỏ thắm mềm mại môi, lại nhịn không được càng sâu mà hôn lên đi, “Là đến càng rộng lớn thiên địa đi, đi xem tái ngoại cô yên, thấy Giang Nam đèn trên thuyền chài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...