【 giác trưng lính gác dẫn đường au】 sư tử cùng xà 5 - 8

60 3 1
                                    

[ giác trưng lính gác dẫn đường au] sư tử cùng xà 05
– đại lượng tư thiết, ooc báo động trước

“Trưng công tử? Chính là còn có khó hiểu?” Vân vì sam bị tân nương đẩy ra tới dò hỏi cung xa trưng sau một lúc lâu bất động nguyên nhân, các nàng núp ở phía sau đầu, ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, nhỏ giọng nói chuyện, cũng không ai dám tiến lên.

“Các ngươi vừa mới nói, dẫn đường vì lính gác khai thông biện pháp, trừ bỏ tinh thần khai thông, một loại khác là cái gì?” Cung xa trưng bị hô một tiếng, mới phát hiện chính mình đoan ở trong tay trà không biết khi nào đã lạnh, hắn cũng không thèm để ý, tùy tay buông chén trà, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm vân vì sam, trong ánh mắt không phải tò mò, ngược lại mang theo điểm không xác định nghi hoặc cùng khó hiểu.

Rơi xuống tân nương trong mắt, chỉ nói là chưa kịp quan thiếu niên, tuổi thiếu, không hiểu người trưởng thành gian tiếng lóng, trong lúc nhất thời đậu thú tiếng cười nổi lên bốn phía.

Vân vì sam cũng cười, nâng tay áo làm che đậy.

“Cười cái gì?” Cung xa trưng nhất phiền bị chẳng hay biết gì, nhíu lại mi hừ lạnh một câu.

Tân nương bị như vậy một quát lớn, lập tức cấm thanh.

“Cung nhị tiên sinh là trên giang hồ lệnh người nổi tiếng biến sắc lính gác, theo lý mà nói, lính gác năng lực càng cường, cảm giác quá tải lâm vào cuồng bạo xác suất lại càng lớn, số lần cũng liền càng nhiều. Mà trưng công tử thân là cung nhị tiên sinh đệ đệ, gần quan được ban lộc, tiên sinh liền không dạy qua ngươi như thế nào vì hắn chải vuốt quá tải tin tức sao?” Vân vì sam còn chưa mở miệng, tân nương đôi liền truyền đến một đạo nhu nhu nhược nhược thanh âm, cung xa trưng theo thanh âm vọng qua đi, một cái nũng nịu nữ tử, Thượng Quan gia tộc đại tiểu thư —— thượng quan thiển.

“Này cùng ta vấn đề có gì quan hệ?” Cung xa trưng mặt lại lạnh vài phần, mấy ngày nay cùng tân nương ở chung, không nguyên do, hắn liền thiên cùng thượng quan thiển không đối phó, mỗi lần cùng nàng đối thoại, đề tài tổng hội cố ý vô tình mà hướng cung thượng giác bên kia dẫn, còn thiên bưng một bộ vô tội dạng, làm hắn thực không thoải mái.

“Xem ra là không dạy.” Thượng quan thiển vẫn luôn là phó mảnh mai bộ dáng, nói hai câu lời nói nặng còn có thể bài trừ nước mắt tới, hiện giờ lại thái độ khác thường, treo ngữ khí, trêu ghẹo lên: “Cũng là, đệ đệ còn nhỏ, nghĩ đến cung nhị tiên sinh còn luyến tiếc.”

Nghe được cung xa trưng càng phiền.

Cũng may vân vì sam kịp thời ra tới hoà giải: “Trưng công tử, thượng quan thiển ý tứ là muốn hỏi, phân hoá thành dẫn đường sau, nhưng đầy hứa hẹn ca ca ngươi đã làm tinh thần khai thông?”

“Tự nhiên.” Cung xa trưng khoanh tay trước ngực xông lên quan thiển khiêu khích mà nhướng mày.

“Kia công tử phương tiện cùng chúng ta giảng, là như thế nào khai thông sao?”

Cùng thượng quan thiển bất đồng, vân vì sam thanh âm càng trầm thấp chút, vẻ mặt thành khẩn nghiêm túc, dường như thật là vì trả lời cung xa trưng vấn đề mà làm một ít đã định dò hỏi.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ