Bất công ( hạ ) ủy khuất tiểu cẩu khóc chít chít
▷ đại chiến phía sau lưng cảnh, đoàn sủng cung xa trưng▷ lãng đệ đệ trở về, xa trưng ghen thoái nhượng ( yên tâm, lãng đệ đệ là trợ công )
▷ toàn văn miễn phí
Gió đêm khởi, bóng đêm hạ cũ trần sơn cốc ồn ào náo động càng sâu, kiểu nguyệt như nước ở hoa chi thượng tưới xuống điểm điểm mỏng huy, bầu trời đầy sao điểm điểm, nhân gian ánh nến xán xán, núi xa lờ mờ, gần nước gợn quang lân lân, thanh huy cùng bóng ma đan xen, yên lặng cùng xao động giao hòa, là vắng vẻ cửa cung chưa từng từng có phong cảnh.
Giờ phút này cung xa trưng đột nhiên có chút minh bạch, cung tử vũ từ trước vì sao như vậy ái hướng cửa cung ngoại chạy, đây là một cái có thể cho ngươi quên mất sứ mệnh cùng trách nhiệm
Thế giới, phảng phất ngươi chỉ là ngươi, không hề vì cái gì bên đồ vật mà sống.
“Xa trưng đệ đệ đang xem cái gì?”
Thiếu niên theo tiếng quay đầu lại, đại để là lúc này mới kinh giác chính mình hoảng thần, xinh đẹp con ngươi có chút hoảng loạn, hắn phía sau là mông lung bóng đêm, ánh trăng lại xoa nát ở trong mắt hắn, chỉ là thực mau lại bị hàng mi dài giấu quá, rũ mắt phủ nhận, “Không có.”
Nhưng cung lãng giác lại tựa không muốn như vậy dễ dàng buông tha hắn, “Xa trưng đệ đệ làm sao không dám xem ta đôi mắt?”
Cung lãng giác thân mình hơi khom, quả nhiên là có chút hùng hổ doạ người tư thế, nếu như là cung thượng giác tại đây, hắn định không dám như thế, nhưng cố tình, mấy người phương ở tửu lầu ngồi xuống, cửa cung nội liền đưa ra trưởng lão viện tin tức nói có chuyện gấp muốn nghị, chấp nhận cung tử vũ cùng cung thượng giác bất đắc dĩ chỉ có thể lâm thời đi trước trở về cửa cung.
Nguyên bản tốt xấu còn có cung tím thương cùng kim phồn, nhưng cố tình thượng đồ ăn gã sai vặt lắm miệng, thấy nàng cùng kim phồn tình chàng ý thiếp, nói là bờ bên kia có cái gì hoa lê vũ hoạt động, lấy “Hoa lê lạc như mưa, cùng quân cộng đầu bạc” chi ý, đến lúc đó đúng đúng có tình nhân nắm tay bước chậm hoa lê lâm, đãi hoa lê lạc đầy đầu, cuộc đời này liền có thể cộng bạc đầu.
Này đối luyến ái não cung tím thương tới nói là lớn lao lực hấp dẫn, lập tức liền đồ ăn cũng chờ không kịp, sợ không đuổi kịp hoa lê vũ, lôi kéo kim phồn liền chạy, mà duy thừa kim phục, thuần thị vệ, nơi nào có thể cùng chủ tử ngồi cùng bàn mà thực, chỉ có thể ngồi ở bên ngoài trên nóc nhà thủ vệ, thế cho nên, đầy bàn món ngon, lại chỉ có cung xa trưng cùng cung lãng giác hai tương đối vọng.
Mà lúc này, cung lãng giác ánh mắt, chính năng đến cung xa trưng như đứng đống lửa, như ngồi đống than, chỉ có bưng lên chính mình trước mặt nước trà làm giấu, đã là lạnh lẽo nước trà nhập hầu chua xót, hắn khẽ nhíu mày, có chút hàm hồ nói, “Không…… Nào có……”
Chỉ nghe đối diện người mũi gian hừ ra một tiếng cười lạnh, tiện đà lo chính mình nói, “Xa trưng đệ đệ nhưng nghe qua một loại chim chóc, kêu đỗ quyên cũng kêu —— cưu, mỗi người xưng nó vì ‘ báo tin vui điểu ’, tán nó ái nó, mà ta lại cô đơn ác nó, xa trưng đệ đệ…… Muốn biết là vì sao sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Contolàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...