Đổi gió xíu 😂
https://xinqi952.lofter.com/post/1f5a65cb_2ba78accb【all vũ 】 cậy kiều mà sủng
Thả xem tiểu vũ như thế nào hống ca ca đệ đệ.Hắn đều tới hống ta ta còn có thể như thế nào? Chẳng lẽ còn muốn ta trách cứ hắn sao. ( bushi )
Biết sai không sửa, được sủng ái không kinh.
————
Thuần thục chuồn ra cửa cung du ngoạn một phen, thượng còn ở dư vị mỹ thực chi tiết.
Trên mặt tươi cười liền ở cửa mở khi xuất hiện cung thượng giác mặt kia một khắc cứng đờ.
Dùng ánh mắt hướng kim phồn xin giúp đỡ, đối phương làm bộ thương mà không giúp gì được kỳ thật vui sướng khi người gặp họa lắc lắc đầu.
Nhất thời có chút không thể tin được hai mắt của mình, còn không kịp khiển trách kim phồn liền nhoáng lên mắt phiêu thấy một bên cung thượng giác, chột dạ cúi đầu không dám cùng trước mắt người đối diện.
Trầm mặc hồi lâu, xác nhận chính mình đem đối phương đương không khí đối phương cũng sẽ không sau khi biến mất quyết định bù.
Lại lần nữa ngẩng đầu, đã bịt tai trộm chuông quải hảo cùng ngày xưa giống nhau tươi cười, chủ động thấu thượng cung thượng giác trước mặt:
“Thượng giác ca ca, ngươi đã về rồi.”
Cung thượng giác nhìn đối phương lấy lòng cười, phụ họa gật gật đầu, thậm chí còn kiên nhẫn lau đi cung tử vũ khóe miệng tàn lưu đường tí. Câu chuyện thượng lại không tính toán buông tha hắn:
“Thực thất vọng? Rốt cuộc ta không ở mấy ngày nay, tử vũ đệ đệ thoạt nhìn thật đúng là quá đến tiêu sái phi thường.”
“Như thế nào sẽ đâu!” Vốn tưởng rằng chính mình tránh được một kiếp cung tử vũ nghe được cung thượng giác nói trong lòng tức khắc chuông cảnh báo xao vang, lui ra phía sau nửa bước, vội vàng phủ định nói: “Ta đối thượng giác ca ca kia chính là, một ngày không thấy, như cách tam thu nha.”
Chỉ nghe cung thượng giác nhàn nhạt ứng hòa: “Quả thật là tam thu, sợ là lại quá hai ngày, quá cái sáu thu chín thu, tử vũ đệ đệ đương đem ta đã quên.”
Thấy cung thượng giác này phúc đạm mạc bộ dáng, cung tử vũ cũng có chút luống cuống, thật cẩn thận hỏi:
“Thượng giác ca ca, ngươi sinh khí sao?”
Đối phương chậm chạp không có trả lời, như là cam chịu chính mình vấn đề, cho nên bức thiết tưởng từ đối phương trong miệng được đến đáp án.
Sốt ruột bắt lấy đối phương ống tay áo quơ quơ, bất lực lặp lại mới vừa rồi lời nói: “Biết sai rồi được không.”
Lại nghe cung thượng giác lạnh lùng cấp ra hai chữ: “Không tốt.”
Lại lần nữa bị phủ định cung tử vũ nhất thời cũng có chút vô thố, chỉ là không biết cúi đầu trầm tư khi lại lần nữa bỏ lỡ cung thượng giác trên mặt mấy lần xuất hiện mà bị mạnh mẽ che giấu cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Короткий рассказlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...