Tác giả: Thanh Thanh Tử Câm
https://jingjingdehuizi.lofter.com/post/31385251_2ba974b1e
Giác trưng R/ bể tắm
Tư thiết hai người đã ở bên nhauĐối cung thượng giác shencai mơ ước đã lâu cung xa trưng
Một lòng tưởng chi rớt cung xa trưng cung thượng giác
01.
Cung xa trưng dáng người không thua gì cung thượng giác, kia eo nhỏ cung thượng giác một bàn tay đều có thể vòng lấy. Hắn thích đến không được, hàng đêm đều phải bao, thẳng đến ngày hôm sau tỉnh lại.
Nhưng ca ca không biết chính là, xa trưng cũng thèm chính mình thân mình thèm đã lâu.
Cung xa trưng vẫn luôn cảm thấy hắn ca dáng người là toàn bộ cửa cung tốt nhất, so với hắn đều hảo. Đĩnh bạt thượng thân, thon dài chân, sao xem sao uy phong. Đặc biệt là kia mê người fuji.
Từ ở bên nhau sau, cung xa trưng mỗi ngày đều phải sờ lên một phen, cung thượng giác cũng không ngại, tùy ý hắn sờ.
Có một lần, cung tím thương tới tìm hắn uống trà, khẽ meo meo mà cùng hắn nói
“Đệ đệ, cung thượng giác shencai có phải hay không thực hoàn mỹ a?”
“Tỷ tỷ, ngươi sẽ không sợ làm tỷ phu nghe thấy?”
Cung tím thương nhéo cung xa trưng khuôn mặt, cười tủm tỉm nói
“Hảo đệ đệ, chỉ cần ngươi không nói ta không nói, không ai sẽ biết.”
“Như thế nào? Thị vệ doanh đều không thỏa mãn?” Cung xa trưng chụp bay tay nàng, mắt trợn trắng
“Ai u, nhân gia cũng là tò mò sao ~ chẳng lẽ ngươi liền không nghĩ nhìn xem sao? Ta nhưng nghe nói ngươi cùng cung thượng giác tuy nói là ở bên nhau, nhưng nhưng không cái kia quá nga”
Cung tím thương nói như thế nào cũng so cung xa trưng sẽ đắn đo người, một câu khiến cho cung xa trưng nội tâm dao động.
“Nhưng… Chính là, ta không dám a” cung xa trưng ủy khuất cúi đầu, miệng dẩu lão cao.
“Này có cái gì không dám, nhiều nhất chính là hai ngươi có điểm thực chất tính tiến triển mà thôi, sợ cái gì!”
Hảo sao, cung tím thương là một chút đường lui cũng chưa cho xa trưng đệ đệ tưởng a.
02.
Ban đêm, cửa cung bắt đầu chậm rãi an tĩnh lại, cung xa trưng tùy thời mà động, hắn vì không cho ca ca phát hiện, liền giày cũng chưa xuyên trên người cũng chỉ xuyên áo trong.
Hắn đi vào cung thượng giác trong điện, thấy trên giường không ai, liền biết là đi tắm.
Quả nhiên như thế, cung xa trưng ở bể tắm bình phong thượng thấy được ca ca quần áo.
“Ân? Người đâu?”
Liền ở cung xa trưng nghi hoặc khi, một cổ lực lượng đem hắn túm vào bể tắm……
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Kısa Hikayelàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...