https://sun6355626.lofter.com/post/4bb4552f_2ba9b8b35
【all trưng 】 ngươi cùng cung thượng giác đều có thể vì sao chúng ta không được? ( thượng )
Cung thượng giác X cung xa trưng ⬅️ tạ nguyNếu cung xa trưng bị cung thượng giác đưa đến tạ nguy bên người học tập, nếu cung xa trưng có thể giảm bớt tạ nguy bệnh.
👀👀👀 xem hai điên phê như thế nào đoạt tiểu điên phê
“Xa trưng, ở tạ thiếu sư trước mặt phải hảo hảo học, ba năm sau ca ca tới đón ngươi……”
Cung xa trưng nhìn trước mặt cái này lớn lên cùng cung tử vũ cái kia ngu xuẩn có tám phần giống nam nhân, hắn không biết ca ca vì sao phải đem chính mình đưa đến hắn bên người, người nam nhân này vừa thấy liền không quá thông minh 【 khả năng bởi vì lớn lên giống công tử vũ nguyên nhân 】 hơn nữa hắn còn sờ chính mình đầu, cung xa trưng tức giận ném ra tạ nguy tay hắn cũng sẽ không làm trừ ca ca cho rằng người sờ chính mình đầu.
“Giác công tử yên tâm ta sẽ chiếu cố hảo xá đệ!”
Cung xa trưng lưu luyến không rời nhìn theo cung thượng giác rời đi thẳng đến cung thượng giác biến mất ở hắn trong tầm mắt hắn chứa đầy nước mắt đôi mắt mới hoàn toàn rơi xuống nước mắt, tạ dần khuất mắt thấy bên người khóc mũi đều đỏ người.
“Được rồi ca ca ngươi đều đi xa, tới, ta lãnh ngươi đi xem ta cho ngươi chuẩn bị đều phòng!”
Tạ nguy nói giơ tay đem cung xa trưng ôm lấy, cung xa trưng thân thể còn không có mở ra, tạ nguy so với hắn cao một đầu không nói còn có thể một phen ôm lấy bờ vai của hắn.
“Buông ra, chỉ có ca ca mới có thể ôm ta……” Cung xa trưng ném ra tạ nguy tay, tạ nguy bất đắc dĩ lắc đầu.
Không vội, còn có ba năm……
Tạ nguy nhìn cung xa trưng đi xa thân ảnh suy nghĩ bay tới mấy năm trước, khi đó hắn lọt vào ám toán chạy trốn tới vùng ngoại ô vừa lúc lại gặp phải ly hồn ở phát tác liền ở tạ nguy cho rằng chính mình tánh mạng liền phải dừng bước với lúc này, cung xa trưng như là thần minh giống nhau từ trên trời giáng xuống.
“Ngươi này bệnh không hảo trị a! Ta chỉ có thể tạm thời dùng dược cho ngươi áp chế một chút?……”
Tạ nguy nhìn trước mặt thần sắc nghiêm túc thiếu niên, có lẽ cung xa trưng cũng ở buồn rầu tạ nguy chứng bệnh trên mặt hắn nãi mỡ banh ở cùng nhau. Hơn nữa ấm hồng ánh lửa, giờ phút này cung xa trưng ở tạ nguy trong mắt chính là một cái dị thường xinh đẹp thiếu niên.
“Trị không hết liền trị không hết, không có việc gì……”
“Không được, đây chính là chính ngươi thân thể như thế nào có thể dễ dàng như vậy liền từ bỏ, như vậy đi xem ngươi quần áo đẹp đẽ quý giá nghĩ đến không phải người thường, ngươi lúc sau tới cửa cung tìm ta, ta là trưng cung cung chủ, cung xa trưng, ta phải đi rồi ta là trộm chạy ra, nếu là làm ta ca phát hiện hắn sẽ phạt ta!”
Tạ nguy cười cười, trưng cung cung chủ sao? Như vậy tiểu nhất định ăn không ít khổ đi.
“Uy, tạ nguy ngươi ngốc đứng làm gì đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Contolàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...