Nếu tết Thượng Nguyên cung xa trưng bị kẻ thần bí mang đi "Kết thúc"

195 13 0
                                    

Nếu tết Thượng Nguyên cung xa trưng trọng thương bị kẻ thần bí mang đi 13
all trưng thật sự thực thích tiểu ngạo kiều cung tam

  

  Ta liền muốn cung tam tiểu cung chủ bị người toàn tâm toàn ý đối đãi, cho nên ta cho chúng ta tiểu cung chủ an bài một cái sẽ chú ý tới cung tam sở hữu tiểu cảm xúc, nhạc hắn sở nhạc sầu hắn sở sầu điên phê ca ca. ( là tân thêm nhân vật, cùng cửa cung không có quan hệ đến từ một cái khác đặc biệt ngưu bức gia tộc, cùng cửa cung địch nổi thậm chí so cửa cung còn ngưu bức )

 (Hàm mất trí nhớ ngạnh, ooc )

  Làm cung nhị hối hận đi thôi, thế nhưng liền đệ đệ tiếng chuông đều nghe không thấy, hắn lục lạc thanh minh minh như vậy vang.

  

  Phong trưng chính là cung xa trưng

“!!!”Ai cũng chưa nghĩ đến tuyết hạt cơ bản sẽ trực tiếp gỡ xuống phong trưng mặt nạ, mọi người đều kinh ngạc há to miệng đặc biệt là cung tử vũ cùng cung tím thương trong miệng đều có thể tắc tiếp theo cái trứng gà, nhưng mọi người đều yên lặng cấp tuyết hạt cơ bản dựng cái ngón tay cái, cung thượng giác cũng không tưởng nhưng tuyết hạt cơ bản dám làm như thế hơi hơi ngây người sau liền tập trung tinh thần nhìn về phía phong trưng, nề hà phong trưng chắn mặt chắn quá nhanh hơn nữa cung thượng giác trên người độc hiệu còn không có qua đi chỉ có thể ngồi ở nơi nào vô pháp di động quá, cho nên cung thượng giác cũng không thấy rõ phong trưng mặt, những người khác càng không cần phải nói vốn đang ở kinh ngạc trung, nhớ tới muốn xem thời điểm phong trưng đã đem mặt chắn kín mít đứng ở mọi người đối diện.

”A…… Ô ân…… “Tuyết công tử bị lưỡi dao gió một chưởng chụp phi nếu không phải tuyết hạt cơ bản tay mắt lanh lẹ tiếp được tuyết công tử hiện tại khả năng ở liền nạm đến trên tường đi, cũng đúng là bởi vì muốn tiếp được tuyết công tử tuyết hạt cơ bản cũng vẫn chưa tới kịp thấy rõ phong trưng mặt.

”Có khỏe không? “Tuyết hạt cơ bản lo lắng hỏi, nhìn về phía lưỡi dao gió trong mắt có chứa một tia sát khí, mà lưỡi dao gió lực chú ý tất cả tại phong trưng trên người.

”Không sao, phong gia chủ chỉ dùng không đến tam thành công lực…… Hắn nếu là dùng toàn lực ngươi khả năng phải cho ta nhặt xác. “Nghe được tuyết công tử nói tuyết hạt cơ bản sắc mặt mới hơi chút hảo điểm đỡ tuyết công tử ngồi xuống nghỉ ngơi.

“Ca ~” phong trưng dùng tay áo ngăn trở mặt vội vàng mà kêu lưỡi dao gió.

“Tiểu trưng không có việc gì bắt tay buông ra đi, nếu bọn họ muốn nhìn khiến cho bọn họ xem cái đủ.” Lưỡi dao gió nhẹ nhàng sờ sờ phong trưng đầu an ủi táo bạo lại ủy khuất tiểu miêu.

Nghe được lưỡi dao gió nói như vậy cửa cung mọi người tâm lạnh một nửa, hắn hay là cung thượng giác nguyên bản đầy cõi lòng hy vọng lấp lánh tỏa sáng đôi mắt nháy mắt ảm đạm đi xuống cung thượng giác cúi đầu nghĩ muốn như thế nào hướng phong gia hai huynh đệ giải thích chuyện này, rốt cuộc bọn họ chính là tấn công vô phong không thể thiếu một bộ phận.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ