【 trưng trung tâm 】 cung tam vui sướng sinh hoạt ( 07 ) sinh nhật đêm ( hạ )
07“Đáng chết!”
Cung thượng giác đẩy ra đám người khi trong đầu còn ở ngăn không được hồi tưởng vừa mới cung tử vũ nói qua nói.
Quả thực hoang đường.
Cái gì kêu đêm nay sự không cần hắn nhúng tay. Riêng là nghe những cái đó vớ vẩn lên tiếng liền biết, đêm nay nếu là hắn không nhúng tay, cung tử vũ kia lừa đực đá đầu óc mặt sau không chừng sẽ nghĩ ra cái gì kinh thế hãi tục oai chủ ý.
“Ngươi không cần một bên tình nguyện! Chẳng lẽ ngươi không phải cũng là đánh vì xa trưng tốt lý do thoái thác ở lấy hắn mạo hiểm sao! Vạn nhất tối nay này đó cả trai lẫn gái nữ thật sự trà trộn vào vô phong thích khách làm sao bây giờ!” Cung thượng giác phẫn nộ tột đỉnh.
“Vô phong thích khách làm sao vậy? A Vân nhận thức ta thời điểm cũng là vô phong thích khách a.”
“Này có thể giống nhau sao!”
“Như thế nào không giống nhau? Thủ đoạn quá thấp thích khách uy hiếp không đến xa trưng, nếu là giống A Vân giống nhau thông tuệ có thể làm, nếu là đối xa trưng vừa gặp đã thương bị cửa cung thu phục, cũng chưa chắc không phải một chuyện tốt.”
“Cung tử vũ! Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao!”
“Làm gì kích động như vậy a thượng giác ca ca? Lúc trước lựa chọn thượng quan thiển thời điểm ngươi không phải cũng đối kia bộ mèo vờn chuột trò chơi tin tưởng tràn đầy sao? Xa trưng là ngươi một tay mang đại, như thế nào? Đối hắn như vậy không tin tưởng? Ngươi tin ta, chúng ta xa trưng đệ đệ kỳ thật vẫn là rất có mị lực ——”
“Ngươi đêm nay ăn nói khùng điên nói đủ rồi không có!”
“Sinh khí? Là sinh khí ta nhắc tới thượng quan thiển? Vẫn là ở khí ta khuyến khích xa trưng đệ đệ thử xem ngươi đã làm sự? Còn chỉ là đơn thuần —— sinh khí xa trưng khả năng cũng sẽ thích thượng vô phong thích khách cái này ý tưởng a?”
“Cung tử vũ!”
Vương bát đản! Cung thượng giác dưới đáy lòng giọng căm hận mắng, thật con mẹ nó là cái vương bát đản! Lúc trước tin tưởng loại này thái quá người có thể bảo vệ tốt cửa cung chính mình cũng là trúng tà! Hiện tại trước không nói cửa cung, xa trưng đừng bị loại này bệnh tâm thần cấp mang oai mới hảo!
Liền tính cung tử vũ nói qua đêm nay cũ trần trong sơn cốc đã tăng số người gấp ba thị vệ đang âm thầm theo dõi, liền tính đối phương luôn mãi đánh cuộc thề gần mấy tháng xuất nhập nơi đây nhân thân phân đều trải qua tuyệt đối bảo hiểm kiểm tra thực hư sẽ không lẫn vào vô phong người trong, cho dù là hắn lấy ra cửa cung chấp nhận thân phận người bảo đảm, bảo đảm tuyệt không sẽ lấy xa trưng nhân thân an toàn nói giỡn đều hảo, cung thượng giác cũng không thể yên tâm.
Rốt cuộc từ cung tử vũ trong miệng nói ra từ trước đến nay đều là thí lời nói, những cái đó đánh cuộc thề bảo đảm lại còn có cái gì hiệu lực đáng nói?
Huống hồ —— huống hồ liền tính không đề cập đến tánh mạng nguy hiểm, xa trưng mới bao lớn? Hắn này đệ đệ vốn là không rành thế sự, nếu là tối nay gặp cái gì trêu đùa, đối tình yêu nam nữ sinh ra cái gì không tốt ấn tượng làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...