[ nhất ] cung thượng giác ra cửa cung
Tiếp theo vân chi vũ kết cục tục viết vô ngượcCửa cung huynh đệ tỷ muội cùng với giáo cung xa trưng xử đối tượng hằng ngày
/ vân vì sam tung tích
Cung tử vũ ở cùng vân vì sam ước định hồi cung môn ngày đó, sáng sớm liền ở cửa chờ. Kỳ thật cung tử vũ đều không phải là làm vân vì sam một mình một người hồi lê khê trấn, hắn mệnh một cái hồng ngọc thị vệ mang lên cung tím thương nghiên cứu chế tạo vũ khí, ngụy trang thành bá tánh ám mà đi theo vân vì sam, chẳng qua chuyện này hắn liền kim phồn cũng chưa nói.
Chỉ là vì cái gì đợi cả ngày... Hắn A Vân, đều còn không có trở về.
Ở kia lúc sau, cung tử vũ tuy cứ theo lẽ thường thống trị cửa cung, lại ở mỗi ngày thần khởi cùng chạng vạng đều ở cửa cung chờ thượng mấy cái canh giờ, chờ mặt trời lặn lúc sau màn đêm hoàn toàn bao trùm, mới kéo thất vọng tan nát cõi lòng bước chân trở lại vũ cung.
Liền ngày thường nói nhiều thả không lựa lời cung tím thương cũng không dám ở cung tử vũ trước mặt nhắc tới vân vì sam, chỉ có thể cùng kim phồn lải nhải, âm thầm đau lòng cung tử vũ.
Cung thượng giác biết việc này khi đã qua hai ngày, vẫn là cung xa trưng nói với hắn.
Cung xa trưng rạng sáng lên núi thải mới vừa lộ thổ thảo dược, thiên đều còn không có lượng, mơ hồ nhìn đến cung tử vũ một mình một người hướng cung gia đại môn đi đến, liền kim phồn đều không mang theo, cung xa trưng tò mò, vì thế nín thở đuổi kịp, lại chỉ nhìn đến cung tử vũ cô đơn đứng ở thềm đá thượng, nhìn đại môn vẫn không nhúc nhích. Cung xa trưng sửng sốt, theo sau phiên cái bạc trắng, trở lại giác cung hắn liền đem việc này cùng ca ca nói.
“Thích… Cái này cung tử vũ, vì một nữ nhân như thế, khó làm đại nhậm!”
Cung xa trưng tưởng tượng đến cái này chấp nhận không phải ca ca, trong lòng rốt cuộc vẫn là có chút không phục.
Vô phong công thượng cửa cung thảm bại sau, cửa cung cũng đồng dạng tử thương thảm trọng.
Cung tử vũ tân nhiệm chấp nhận, tuy rằng có một số việc còn cần cung thượng giác phụ trợ, nhưng là cửa cung đã dần dần đi vào quỹ đạo, khôi phục nguyên khí sắp tới, cung tử vũ làm cung thượng giác đều là xem ở trong mắt, nghe được đệ đệ giận dỗi ngôn luận, hắn nhấp khẩu trà, đáy mắt mang cười mà nói
“Xa trưng, hiện tại cung tử vũ chính là chấp nhận, không được sau lưng nghị luận.”
“Nga.” Cung xa trưng miệng một bẹp, “Kia lần tới ta giáp mặt nghị luận.”
“Ngươi nha…”
Cung thượng giác rốt cuộc là thương yêu nhất cung xa trưng, tự tết Thượng Nguyên sau cũng lại không đối hắn nói một câu lời nói nặng.
“Hừ…” Cung xa trưng hừ nhẹ một tiếng xoay người đi rồi, “Ta đi xem cấp ca xứng dược chiên hảo không có.”
Tết Thượng Nguyên đêm, cung thượng giác ngộ thương rồi chính mình thân thủ nuôi lớn bảo bối đệ đệ, ngã xuống đất khi vang lên chuông bạc thanh, đem hắn tâm xé rách cái khẩu tử, áy náy sợ hãi đau lòng từ từ phức tạp cảm xúc mãnh liệt mà ra, thậm chí không dám đi vào xem một cái thống khổ rên rỉ cung xa trưng, mất đi chí thân sợ hãi ở lan tràn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Kısa Hikayelàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...