https://jyyj2019.lofter.com/post/73d59c03_2ba503d4d
.
【 giác trưng 】 cam thảo ( thượng )
• sinh hoài lưu báo động trước, ABO, đoàn sủng ốm yếu tiểu trưng.
• huynh đệ tỷ muội nhóm đều là người tốt ( không cần cung gọi vũ ), chủ tuyến cốt truyện xem nhẹ, vô pháp dung nhập GXS huyền nghi thế giới, chỉ thích ăn gkgkgk!
————————————
01
“Ngươi đi ra ngoài!”
Cung xa trưng nửa đêm bừng tỉnh, chỉ nhìn bên cạnh vẫn luôn thủ hắn cung thượng giác liếc mắt một cái, liền bỗng nhiên vươn tay đem người từ trên giường đẩy đi xuống, sau đó xoay người mặt triều tường nhắm mắt lại, nước mắt không cần tiền giống nhau chảy ra tới.
Nhưng hắn hiện tại thật sự không có gì sức lực, cung thượng giác khó khăn lắm lảo đảo một chút, đỡ lấy giường lan là có thể đứng vững, hắn căn bản không có nghe rõ cung xa trưng nói một câu cái gì, còn tưởng rằng hắn ở kêu chính mình: “Ta ở, a trưng, có phải hay không khó chịu?”
Cung xa trưng bị hắn “Ta ở” hai chữ chọc trúng tâm, vốn dĩ nói không rõ nơi nào không khoẻ, bị hắn vừa hỏi chợt thấy cảm giác vô hạn phóng đại, nên đau địa phương đau đến không thể miêu tả.
Thấy hắn cuộn lên thân mình, cung thượng giác thăm hạ thân tưởng đem người ôm lại đây, nhưng tay mới vừa còn không có dính vào góc chăn đã bị người đẩy ra, cung xa trưng đau đến bóp chặt eo bụng đem chính mình gấp lại, cự tuyệt cung thượng giác cái tay kia suy yếu vô lực, lòng bàn tay thấm mồ hôi lạnh, vì thế bị người bắt lấy, ngay sau đó cả người đều bị vớt lên.
Cung thượng giác dùng hổ khẩu cố trụ cổ tay của hắn, sợ hắn lại không biết nặng nhẹ mà đối đãi chính mình, tránh động gian, cung thượng giác lòng bàn tay phất qua hắn uyển mạch.
Cung xa trưng một thân mồ hôi lạnh, hơi lạnh da thịt dưới, mạch đập nhỏ bé yếu ớt mà thong thả, không cẩn thận sờ như là đã ngừng.
Hắn sửng sốt một cái chớp mắt, không biết là đau vẫn là thở không nổi, hay là hai người đều có, ở cung thượng giác trong lòng ngực phát ra run, cận tồn sức lực đều dùng để rống to: “Ta làm ngươi đi ra ngoài! Lăn trở về ngươi giác cung đi!”
Vốn dĩ liền bởi vì nôn mửa mà nghẹn ngào tiếng nói trộn lẫn khóc nức nở, ủy khuất đến muốn mệnh.
Vẫn luôn canh giữ ở bên ngoài cung tử vũ vài người nghe thấy động tĩnh vọt vào tới, chỉ thấy cung thượng giác nửa quỳ ở mép giường, rũ đầu để ở cung xa trưng trên trán, nhẹ giọng lặp lại nói “Ta không đi” mấy chữ, bị vớt ở trong lòng ngực hắn cung xa trưng nức nở trong chốc lát, ý thức cũng không quá rõ ràng, đại khái phát tiết ra tới lại được đến an ủi liền không hề tránh /// trát, dần dần đau thanh liền phủ qua tiếng khóc.
Y sư đúng lúc tiến lên tưởng bắt mạch, lại phát hiện người bệnh hai tay đều bị ấn ở cung thượng giác trong tay: “Giác công tử, trước buông ra trưng công tử tay bãi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Cerita Pendeklàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...