【 thừa điền 】 năm Thiên Hi

133 2 1
                                    

https://wananwuxidixi45089.lofter.com/post/7441789c_2ba56e92b






【 thừa điền 】 năm Thiên Hi nhân loại không nên nằm mơ
Năm Thiên Hi Quảng Châu ngẫu nhiên gặp được chuyện xưa

Toàn văn 2.2w+

Tư thiết quá nhiều

Tiếng Quảng Đông bộ phận nhiều xuất từ Baidu phiên dịch, có lầm thỉnh thông cảm

Lời âu yếm giấu ở ban đêm, ái nhân phải dùng hoa hồng.







1.

Thừa lỗi nhớ mang máng 2000 năm Quảng Châu đã xảy ra rất nhiều sự.

Cái gì kinh tế phát triển, tới làm công người càng ngày càng nhiều, chín mấy năm hoàn công tàu điện ngầm từ thành thị phía dưới xuyên qua, tái mãn một xe lại một xe người. Còn có cái gì quan viên phú hào màu hồng phấn tai tiếng, truyền được đến chỗ đều là. Quan Tây cái kia đường đi bộ là cửu ngũ năm kiến tốt, dựng lên lung tung rối loạn biển quảng cáo, hồng lục đều có chút phát lam ý tứ, lục tục lại sửa chữa lại môn cửa hàng, nhập trú rất nhiều nữ trang cùng không biết nơi nào đặc sắc cửa hàng, cửa giả người lông mi lớn lên nhìn không thấy đôi mắt, ăn mặc tân triều quần áo, ngày thường hướng kia đi một chuyến tễ đến hoảng.

Nhưng là những việc này cùng hắn cũng chưa cái gì quan hệ.

Hắn chính là này Quan Tây này phiến nào đó cảnh sát, ngày thường đơn giản là xử lý chút bái trộm chờ việc nhỏ.

Thật cũng không phải việc nhỏ, rốt cuộc này đường đi bộ náo nhiệt lên về sau tên móc túi liền biến nhiều, chuyên chọn những cái đó năng một đầu tóc quăn, ăn mặc màu sắc rực rỡ hoặc là bó sát người váy thời thượng nữ nhân túi xách xuống tay.

Phần lớn đều vẫn là nơi khác, hoặc là tới Quảng Đông làm công tới, phát hiện ném tiền chạy tới đồn công an kêu trời khóc đất, muốn bắt cũng khó, biển người mờ mịt này thượng nào chộp tới.

Ba ngày hai đầu liền có người tới đồn công an nháo, thừa lỗi không phải ở đường đi bộ trảo tên móc túi chính là ở cục cảnh sát an ủi ném tiền người.

Hắn cho rằng hắn sinh hoạt liền sẽ là như thế này.

Sau này vài thập niên, đều giống phía trước trải qua quá vô số ngày hôm qua giống nhau.

Rời giường ở dưới lầu sớm một chút phô mua cái bữa sáng, khởi chậm còn phải một bên uống cháo một bên chạy, tễ thượng xe buýt đến đơn vị, sau đó đối mặt một bàn lông gà vỏ tỏi việc nhỏ. Hoặc là thật vất vả đuổi cái cuối tuần, đột phát kỳ tưởng đi trà lâu ngồi một lát, nhưng hơn phân nửa là không có khả năng, chỉ cần hắn mông vừa ngồi xuống, chỉ định phải bị kêu đi công tác.

Cuối cùng đến thích hợp tuổi tác tìm cái thích hợp người đem nửa đời sau cũng qua.

Năm Thiên Hi Quảng Đông luôn là triều nhiệt, một đời người giống như cũng ở như vậy ướt sóng triều, trong nước hàm độ mặn cũng cao, sẽ không bơi lội cũng sẽ không chết chìm.

Nơi nơi đều là màu lam, bão hòa độ giết người biển quảng cáo.

Mặt trên mỗi một câu đều viết ——

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ