Tác giả: Thả Nghe Phong Ngâm
http://qietingfengyin70978.lofter.com
【 giác trưng 】 ta thật sự không nhớ rõ là con của ai
ooc tính ta
…………
Vào đêm
Một bóng người lén lút triều sau núi chạy tới, cửa cung thủ vệ nhiều, nhiều thay phiên công việc. Mà hắc ảnh như là tới rồi chỗ không người giống nhau nhẹ nhàng, tùy tùy tiện tiện lại tránh được cửa cung tuần tra.
Nếu không chính là thân thủ không tồi thích khách, nếu không chính là đối cửa cung tuần tra bố cục rõ như lòng bàn tay.
Một cái đơn giản không trung lật xem, hắc ảnh liền biến mất không thấy
Ẩn nấp ở sau núi phương hướng
Sau núi tuyết phòng
Tuyết hạt cơ bản sớm liền pha hảo nước trà chờ, hắn lấy canh thâm lộ trọng vì từ đem tuyết công tử chạy đến nghỉ ngơi. Dư lại hắn một mình một người ở bên ngoài chờ người nào.
Phía sau truyền đến rất nhỏ dẫm tuyết thanh âm, tuyết hạt cơ bản trong lòng hiểu rõ xem ra người là tới rồi.
“Tới, ngồi đi”
Hắc ảnh tự tuyết trung hiển lộ ra tới, tháo xuống thật lớn mũ đâu. Ngựa quen đường cũ bắt tay cổ tay đặt ở tuyết hạt cơ bản trước đó chuẩn bị tốt gối mềm. Tuyết hạt cơ bản cũng thấy nhiều không trách đem ngón tay đáp đi lên
“Ba tháng có thừa, ngươi hành động nên cẩn thận một chút nhi”
Người tới trầm mặc nửa ngày, cuối cùng vẫn là nghẹn ra một câu đã biết
Nếu có người ở đây nói, nhất định sẽ nhận ra đây là cửa cung trưng cung cung chủ —— cung xa trưng
Cung xa trưng hôm nay có chút muốn nói lại thôi, tưởng nói lại nửa ngày cũng không biết nói cái gì, xem tuyết hạt cơ bản một cái kính thẳng lắc đầu
“Có nói cái gì liền nói, hà tất vòng đi vòng lại. Ngươi lúc trước sấm sau núi dẫm ta tuyết liên bừa bãi kính đâu? Hiện tại như là thay đổi cá nhân giống nhau.”
Ở tuyết hạt cơ bản thúc giục hạ, cung xa trưng rốt cuộc mở miệng hỏi: “Ba tháng, thật sự không thể xoá sạch sao?”
Tuyết hạt cơ bản nhíu mày: “Đều theo như ngươi nói bao nhiêu lần, ngươi nam tử chi thân có thai đã là không dễ, đứa nhỏ này là dùng ngươi tinh huyết dưỡng, trước không nói hài tử cùng ngươi hiện tại là nhất thể, nam tử phá thai nguy hiểm, ngươi phải biết rằng muốn so tầm thường nữ tử muốn cao đến nhiều.”
“Mạnh mẽ phá thai nói, ta sợ tánh mạng của ngươi khó giữ được”
Cung xa trưng ngẩn người, thủ hạ ý thức xoa bụng. Trong lòng ủy khuất đều sắp tràn ra tới, hắn bất quá là cái mới cập nhược quán thiếu niên, nơi nào trải qua quá loại sự tình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...