【 giác trưng 】 tường đông liễu

115 3 0
                                    

https://sy190366.lofter.com/post/30bfcfbb_2bac9d5ab







【 giác trưng 】 tường đông liễu
Toàn văn 1.1w+

Nguyên Đán hạ văn → chỉ lộ mắt to siêu thoại, hoan nghênh tiến đến huyễn cơm!

Kiến nghị phối hợp bgm《 vân cùng hải 》 đồng loạt dùng ăn

  

  

  

( một )

Qua lập đông, cũ trần sơn cốc mới bắt đầu hạ khởi tuyết tới, một đám tuyết đoàn ồn ào huyên náo vây quanh phi nghiêng lăn xuống, nện ở cửa cung một lay động mái cong ngọc ngói thượng, đổ rào rào thanh âm làm yên tĩnh cũng có chút làm cho người ta sợ hãi ồn ào náo động.

Đứng ở đỉnh chỗ vọng đi xuống, chân trời đen kịt mà đè nặng vân, ánh trăng che lấp ở một mảnh mang bạch trung, đầy đất sương hoa nùng, không biết là nơi nào lão mã đền mạng hí vang, ánh đến giữa không trung lạnh lẽo.

Tuyết đọng ngưng huy ở ban đêm lay động đậu đại ánh đèn hạ có vẻ phá lệ âm trầm, đương đình vẩy nước quét nhà thị nữ ôm cái chổi vội vàng lên đường, không dám ngẩng đầu, góc váy ở la giày tiêm bay lên lại lạc, liền hô hấp đều so ngày xưa cẩn thận vài phần.

Cung thượng giác đang ngồi ở mái hiên đế, hôn mê mà nửa mở mắt, ở đen tối không rõ đông ban đêm, nhàn nhàn mà nhìn dưới bậc, đầy người vắng vẻ, tổng ngóng trông có thể từ bên tai truyền đến cái gì bạc sức chạm vào nhau thanh âm, chờ tới chờ đi, từ thu sương chờ đến thanh đông, mắt thấy sắp đến ngày tết, hắn liền giác cung vách tường mái thượng mộng và lỗ mộng đều tính đến rõ ràng, cũng không chờ đến muốn gặp người.

Hắn liễm hạ con ngươi, rất là tự giễu mà cười khổ một chút, trong miệng mơ hồ không rõ mà lẩm bẩm vài câu, đông phong đãng dương, quát ở trên mặt hắn càng thêm mà đau lên.

Hắn sống quá những năm gần đây, tổng ái ngóng trông vài thứ, thí dụ như hắn 17 tuổi khi, tổng ngóng trông máu chảy thành sông cửa nát nhà tan là một hồi vô cớ lại vớ vẩn ác mộng, chỉ cần cởi bóng đè, vừa mở mắt còn có thể nhìn đến nương cùng đệ đệ.

Lại thí dụ như hiện tại, hắn tổng ngóng trông từ giác ngoài cung chạy tới một chuỗi chuông bạc tiếng vang, chỉ một tiếng, hắn liền tha thứ này đoạn thời gian khô ngồi khổ chờ, đương thái dương đầu bạc là tuyết rơi mới nhiễm liền, chỉ tiếc, này hai người đều không có.

  

  ( nhị )

Biên thuỳ trấn nhỏ.

Ngày mới thả ra điểm quang thời khắc, bố cáo bảng trước liền vững chắc vây quanh vài vòng người, trong ngoài dòng người chen chúc xô đẩy, trong lúc nhất thời liền đường phố cũng ủng đổ bất kham, một cái hoa phục thiếu niên mại hai lần bước chân cũng chưa tìm được thích hợp đặt chân vị trí, giữa mày không khỏi tích cóp chút tức giận, không đợi phát tác, đã bị phía sau đại sóng đám đông cấp tễ đến bố cáo bảng trước, trên đầu lục lạc thanh thanh rung động, thực mau lại bao phủ ở chung quanh thấp giọng nói nhỏ trung.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ