Thiên Vũ - hoàn

82 5 0
                                    

【 giác trưng 】 thiên vũ ( 3 )
* nhân vật đại loạn hầm, quan hệ rắc rối khó gỡ, đông đảo tư thiết!

Đem hồn phách một lần nữa kéo về thân thể yêu cầu đông đảo thời gian cùng linh lực, văn tiêu linh lực cũng không tính nhiều, liền từ bạch cửu đại lao hộ pháp.

Cung tử vũ ánh mắt vẫn luôn ở trác cánh thần cùng vân vì sam trên người bồi hồi, lần này chú ý tới trước mặt nữ nhân lớn lên cực giống chính mình mẹ đẻ lan phu nhân, hốc mắt không khỏi đỏ.

Văn tiêu lại tưởng cung tử vũ quá mức lo lắng cho mình phu nhân, ôn nhu an ủi: “Yên tâm đi công tử, tuy rằng kéo về lệnh chính hồn phách yêu cầu thời gian cùng linh lực, nhưng là lại không có gì nguy hiểm, ngươi phu nhân hẳn là thực mau sẽ tỉnh.”

Liền tính cách cũng giống.

Cung tử vũ cười: “Phiền toái cô nương.”

Văn tiêu nói: “Các ngươi một đường tàu xe mệt nhọc, ta đi đem trong nồi đồ ăn nhiệt nhiệt, tạm chấp nhận ăn một chút.”

Cung tử vũ lắc đầu: “Không tạm chấp nhận, đa tạ.”

Cung thượng giác rõ ràng là không có tâm tình ăn cơm, hắn thật sự chờ không nổi nữa, một hiên áo choàng xoay người rời đi.

“Hắn đây là?” Văn tiêu hỏi.

“Văn cô nương yên tâm, hắn chỉ là có chút vấn đề tưởng không rõ ràng lắm, muốn tìm xa… Cánh vương tham thảo một chút.”

Trác cánh thần nằm ở thật lớn cây ngô đồng chi thượng, hắn thật sự không rõ ràng lắm chính mình rõ ràng về tới thật thể, bất quá mới hạ phàm ba ngày liền lại lại lần nữa gặp cửa cung người trong.

Trốn không thoát, chú định vận mệnh.

Lam phù là phượng hoàng một loại, phượng hoàng yêu thích cây ngô đồng, hắn cũng không ngoại lệ, ngô đồng có thể mang cho hắn an tâm.

“Trác cánh thần!” Thẩm vũ manh ở cây ngô đồng hạ kêu hắn: “Ngươi nằm ở nơi đó làm cái gì?”

“Ngô đồng có thể cho phượng hoàng mang đến vui sướng cùng tâm an.” Trác cánh thần lười nhác ôm ngực nằm ở nhánh cây thượng, đầu cũng không có nâng.

Thẩm vũ manh không hề trả lời, xoay người cùng Bùi tư tịnh đi nơi khác chơi đùa.

Trác cánh thần ở cây ngô đồng thượng không biết nằm bao lâu, lâu đến hắn đều sắp ngủ rồi, dưới tàng cây lại lần nữa truyền đến gọi hắn thanh âm, lần này lại bất đồng.

Cung thượng giác ở thụ đi trước lễ, ngẩng đầu nhìn trên cây kia một mạt màu lam thân ảnh: “Cánh vương.”

Trác cánh thần thiếu chút nữa từ trên cây rớt xuống dưới, nguyên bản lười nhác nằm tư đều không khỏi nằm thẳng điểm.

“Chuyện gì?”

“Ta từng đã làm một kiện sai sự.” Cung thượng giác trầm giọng, nhìn hắn: “Ta từng thân thủ đem ta yêu nhất đệ đệ giết chết.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ