Giác trưng: Trang a là sẽ lật xe ( thượng )
ooc tạ lỗi, ABO đề tài, bình thường tới nói hẳn là càn nguyên khôn trạch, nhưng là vì viết làm cùng đọc lên phương tiện, vẫn là như cũ cách gọi khác Alpha cùng Omega ( khom lưng, ôm quyền )
Cửa cung gần nhất lập tức liền phải nghênh đón một cái đáng giá chúc mừng nhật tử, đó chính là trưng cung công tử cung xa trưng liền phải phân hoá.
Muốn nói phân hoá, mọi người đều thật cao hứng, bởi vì cửa cung nội lại muốn nhiều một vị aplha, cửa cung hiện tại vài vị công tử, giác công tử, vũ công tử, đều là Alpha, chỉ có trưng công tử còn chưa phân hoá, bất quá liền tính chưa phân hóa, đại gia cũng đều trong lòng biết rõ ràng, rốt cuộc trưng công tử cái kia tính tình, cái kia tính cách, sẽ phân hoá thành Omega, kia quả thực chính là thiên phương dạ đàm.
Cung xa trưng cũng là như thế này cho rằng, hắn sẽ phân hoá thành một cái Alpha, vì thế còn làm rất nhiều chuẩn bị công khóa.
Phân hoá là bọn họ chuyện quan trọng nhất, không gì sánh nổi, lại còn có muốn gánh vác khởi trưng cung trách nhiệm, cho nên y sư đã sớm trước tiên tính ra hảo cung xa trưng phân hoá thời gian, ở kia đoạn thời gian nội, trưng cung cửa cung nhắm chặt, không một người xuất nhập.
Cung xa trưng khẩn trương chờ đợi, đầu tiên là cảm giác được một trận khó chịu, tê tâm liệt phế thống khổ, toàn thân thập phần lửa nóng, hắn tay bắt lấy chính mình xiêm y cổ áo, ngăn không được ra mồ hôi nóng, hư thoát vô lực.
Theo sau, hắn hỏi đến một cổ nhàn nhạt hương vị, thực thanh đạm chanh hương, cùng lúc đó, cung xa trưng cảm giác được thân thể đã xảy ra một ít biến hóa.
Hắn, phân hoá thành Omega.
Cung xa trưng kinh hoang mang lo sợ, hắn phân hoá thành Omega, dùng ước chừng hai ngày thời gian, hắn mới đem chuyện này cấp tiêu hóa hoàn thành, trước sau tổng cộng năm ngày, hắn đóng cửa không ra, còn có chút tuyệt vọng.
Mỗi người đều biết cung xa trưng sẽ trở thành một cái Alpha, liền chính hắn cũng cho rằng, ai biết, hắn phân hoá thành Omega, hơn nữa về Omega công khóa, hắn là một chút cũng không có làm.
Cung xa trưng đầu choáng váng não trướng khoảnh khắc, gọi tới y sư, muốn hỏi một chút còn có biện pháp nào không tiến hành lần thứ hai phân hoá, hắn nhất định phải là Alpha, kết quả y sư cấp đến hồi phục, cùng hắn suy nghĩ không gì khác nhau.
“Omega, lại như thế nào, ta cung xa trưng, sinh ra chính là đánh vỡ pháp tắc.” Cung xa trưng thu thập hảo tâm tình của mình, ở trong phòng đem chính mình rửa mặt chải đầu trang điểm một phen, thay quần áo mới, đẩy ra trưng cung đại môn.
Ngoài cửa, có đã nghe tin tới rồi thị vệ, tiến đến ăn mừng.
“Ta cung xa trưng, phân hoá thành Alpha.”
“Chúc mừng công tử, chúc mừng công tử.” Hết đợt này đến đợt khác ăn mừng thanh, cung xa trưng nhất nhất tiếp thu, hắn chính là Alpha.
“Ca ca ở đâu?”
“Giác công tử ở giác cung, biết ngài phân hoá thành Alpha, còn riêng chuẩn bị lễ vật muốn tặng cho ngài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...