【 giác trưng 】 cung xa trưng mỹ nhân tương

196 10 0
                                    

https://liubei06339.lofter.com/post/4c98679a_2baad46d2






【 giác trưng 】 cung xa trưng mỹ nhân tương
Cung thượng giác vẫn luôn biết, cung xa trưng có một trương cực kỳ xinh đẹp bề ngoài.

   cho nên, là hắn sớm liền thấy sắc nảy lòng tham.

  

  

   lần đầu tiên nhìn thấy cung xa trưng, là ở trung thu yến thời điểm, mười năm phía trước.

   khi đó, vô phong còn không có đánh vào cửa cung.

   phụ thân mẫu thân lãnh hắn ngồi xuống tịch thượng, thương cung vũ cung cũng lục tục tới người.

   trưng cung vị trí không.

   hắn lôi kéo mẫu thân ống tay áo, nhỏ giọng dò hỏi, “Mẫu thân, vì sao kia mấy cái vị trí không?”

   mẫu thân thần sắc có chút khẩn trương, hạ giọng làm hắn không cần hỏi lại, đem án thượng điểm tâm bỏ vào hắn chén đĩa.

  

   sau lại hắn mới biết được, trưng cung cung chủ phu nhân sinh con khó sinh, bệnh căn không dứt.

   cung chủ dốc sức muốn vì này cầu được trường sinh chi dược, đau khổ giãy giụa mấy năm, cuối cùng là giỏ tre múc nước công dã tràng.

  

   “Thỉnh chấp nhận bá bá an.”

   ấu tử thanh âm non nớt, hắn tìm theo tiếng nhìn lại.

   tiểu tiểu hài đồng bị ma ma lãnh đi lên đại điện, cung kính hành lễ.

   rồi sau đó ngồi xuống kia mấy trương không tòa thượng.

   so với hắn còn nhỏ thượng rất nhiều, đứng mới đưa đem đến hắn eo sườn.

   mẫu thân nói cho hắn, cái kia xinh đẹp tiểu hài nhi kêu cung xa trưng, là trưng cung duy nhất một cái hài tử.

   cung xa trưng.

   cung thượng giác ở trong lòng mặc niệm, rồi sau đó khẽ vuốt nhìn lại.

   nho nhỏ ấu tử ngồi ở vị trí thượng, cúi đầu nhìn trước mặt thức ăn.

   trên người là một kiện màu xanh biếc quần áo, cổ áo cùng cổ tay áo khảm nhung nhung lông thỏ, giống phụ thân từ cũ trần sơn cốc chợ cho hắn mang về tới búp bê sứ.

   đối, chính là xinh đẹp búp bê sứ.

  

   đại nhân gian ăn uống linh đình, quen biết mấy cái hài tử sớm chạy một bên đi.

   chỉ có cung xa trưng như cũ ngồi ngay ngắn, lưng đĩnh thẳng tắp, cúi đầu ăn ma ma kẹp cho hắn thức ăn.

  

   thẳng đến nguyệt đến trung thiên, các cung chủ vị đều lãnh người trong nhà đi trở về, hắn cũng mệt nhọc, ngày mai còn muốn dậy sớm luyện công.

   bay phất phơ vô định, đêm khuya nguyệt nghiêng người tĩnh.

   hắn quay đầu lại nhìn lại, nhìn đến cung xa trưng từ trên vị trí xuống dưới, triều chấp nhận hành lễ, rồi sau đó đi theo ma ma rời đi.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ