【 giác trưng lính gác dẫn đường au】 sư tử cùng xà 19
– đại lượng tư thiết, ooc báo động trướcCung thượng giác như cũ ngồi ngay ngắn, kia trương căng thẳng trên mặt tràn ngập mưa gió sắp tới.
Mọi người sờ không chuẩn hắn tính tình, liền đại khí cũng không dám suyễn.
Chỉ có cung xa trưng lảo đảo bò lên thân, hắn môi nhẹ nhấp vài cái, tựa hồ có chuyện tưởng nói, nhưng miệng khẽ nhếch còn chưa ra tiếng, ngoài phòng liền vang lên binh hoang mã loạn tiếng bước chân.
“Chấp nhận đại nhân, không hảo! Không hảo! Vô phong, vô phong người xông vào!”
Một tiếng cấp báo từ xa đến gần, bang một tiếng, đem cả người nhiễm huyết thủ vệ đưa đến bọn họ trước mắt.
Người tới tay cầm song nhận luân đao, dưới ánh trăng, nhiễm huyết thân đao phản lạnh thấu xương hàn quang.
“Áo lạnh khách!?” Bị cung tử vũ hộ ở sau người vân vì sam nhíu mày lãnh hô, rồi sau đó nàng ánh mắt bỗng nhiên nhìn về phía tĩnh tọa như chung cung thượng giác.
“Mỗi người thù tổng nên có chấm dứt thời điểm, ngươi nói đúng sao, vân cô nương?” Hắn lần này không có lại bảo trì trầm mặc, cười nhạo một tiếng cùng vân vì sam đối diện, bạo ngược quay cuồng vân mờ mịt ở thâm thúy đôi mắt chỗ sâu trong: “Không có gì bất ngờ xảy ra nói, nàng hẳn là đã tới rồi cửa cung ngoại.”
“Nàng?” Cung tử vũ cùng nguyệt công tử đồng thời mở miệng nói.
“... Đa tạ.” Vân vì sam không nhiều lời nữa, biểu tình phức tạp địa đạo thanh tạ, nàng quay đầu liền đi ra ngoài, đi ngang qua nguyệt công tử cũng chỉ là một câu: “Là thời điểm làm kết thúc.”
Nguyệt công tử ngầm hiểu, cùng nhau đi theo đi ra ngoài.
“Ta có cho các ngươi đi sao?” Áo lạnh khách cầm đao mà đứng hồi lâu đều không thấy có người để ý tới, phẫn nộ nói: “Một cái nho nhỏ si, thật to gan!”
Hắn nói liền phải kén đao hướng vân vì sam chém tới.
“A Vân!” Còn không rõ cung tử vũ thét chói tai tựa tưởng phác thân tới chắn, nghìn cân treo sợi tóc gian, một tiếng sư rống chấn khai kia đoạt mệnh đao.
Nguyên ngồi cung thượng giác không biết khi nào đứng dậy, hắn lắc lắc ống tay áo, rút ra một thanh kiếm tới, thanh âm khàn khàn cất giấu tích lũy mười năm hơn liền phải vỡ đê hận: “Mười năm, một ít ân oán nên chấm dứt.”
“Ca, hắn là?”
Cung xa trưng cảnh giác mà dịch đến cung thượng giác bên người, hắn còn có rất nhiều lời nói muốn cùng hắn giảng, nhưng trước mắt càng quan trọng là cộng đồng đối phó trước mắt địch nhân.
“Mười năm trước giết hại mẫu thân cùng lãng đệ đệ hung thủ.” Cung thượng giác cắn răng phát ra như dã thú gầm nhẹ, hắn mắt lé đi xem cung xa trưng, màu đỏ tươi trong mắt bò đầy đại thù sắp đến báo hưng phấn: “Xa trưng đệ đệ, còn có thể sao?”
Tinh thần liên tiếp đem cung thượng giác hận cùng hưng phấn hoàn chỉnh vô khuyết mà truyền lại cho cung xa trưng, hắn hướng cung thượng giác thông minh cười, nếu không phải đi trước tinh thần quấy nhiễu vây khốn tiểu hắc, cung thượng giác hẳn là còn có thể một cái dựng thẳng lên thân hướng hắn phun hồng tin xà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...