【 trưng trung tâm 】 cung tam vui sướng sinh hoạt ( xong )

42 2 0
                                    

【 trưng trung tâm 】 cung tam vui sướng sinh hoạt ( xong )
11

“Cung tiểu tam!” Nguyệt trưởng lão dẫn theo vạt áo từ trên sơn đạo xuống dưới, thấy với sau núi đình tiền luyện đao cung xa trưng liền hét to đối phương một tiếng, nhưng mà cung xa trưng trong lòng không có vật ngoài, chiêu thức chưa đoạn, cũng chưa phân thần ứng hắn.

“Tiểu không lễ phép.” Nguyệt trưởng lão “Sách” một tiếng, cũng không cùng hắn tốn nhiều miệng lưỡi, rút đao ra tới liền đón đi lên. Cung xa trưng đang ở ngộ đạo đao pháp chiêu thức quan ải phía trên, vốn là tu luyện đến vô cùng phiền lòng, thấy cư nhiên còn có người lúc này tới làm rối, cũng bất đồng đối phương khách khí, triệt thoái phía sau nửa bước liền vứt ra tam phát ám khí.

“Hắc —— ngươi gian lận!” Nguyệt trưởng lão nâng lên thanh tuyến hô.

“Là ngươi tìm chết chẳng phân biệt thời điểm, ta đánh trả còn muốn giảng đạo đức tốt sao?” Cung xa trưng hỏi lại, nhất thức trăng non liền đã khởi tay đưa ra.

Thấy đối phương thế nhưng dùng nhà mình đao pháp nghênh chiến, nguyệt trưởng lão cũng tới hứng thú, trên mặt trồi lên ý cười, đề khí huy đao, cùng cung xa trưng vui sướng tràn trề mà đánh hơn mười hiệp.

“Không tồi a cung tiểu tam, rất có chút tiến bộ!”

Đãi hai người đánh đủ, đều thu lực triệt đao lúc sau, nguyệt trưởng lão rất là tán thưởng mà đối cung xa trưng cười,

“Ngắn ngủn thời gian, có thể đem ta nguyệt gia đao pháp tu luyện đến tận đây, thật không hổ là ta tự mình dạy ra.”

“Ta nhưng không thừa nhận ngươi là sư phụ ta.” Cung xa trưng lẩm bẩm một câu, “Dạy chiêu thức người liền chạy, cả ngày không ở sau núi đợi, chiêu thức đều dựa vào ta chính mình ngộ, khó được trở về một lần chính là phải cho ta hạ dược, ngươi tính cái gì sư phụ.”

“Ta này không phải muốn chạy trưởng lão viện sao!” Nguyệt trưởng lão lớn tiếng kêu oan, “Ngươi cũng đừng nói ta đối với ngươi không tốt, này không, ta đây chính là vừa mới cho ngươi từ trước sơn mang về tới mới mẻ nóng hổi tin tức, có một cái tin tức tốt, một cái tin tức xấu, cung tiểu tam, ngươi tưởng trước hết nghe cái nào?”

Cung xa trưng liếc nhìn hắn một cái.

“Ngươi thích nói hay không thì tùy, ai muốn bồi ngươi chơi văn tự trò chơi.”

“Ai ai ai ——! Ta nói ngươi như thế nào càng ngày càng không đáng yêu đâu!” Gặp người phải đi, nguyệt trưởng lão vội vàng giơ tay ôm lấy, “Hảo ta nói, ta nói còn không được sao! Trước nói hư, tin tức xấu là, ca ca ngươi cung thượng giác lúc này thật là làm đắc tội trưởng lão viện sự, đều phạt hắn nhiều thế này thời gian trưởng lão còn có không cần thiết khí, cho nên hắn còn phải tiếp tục bị phạt.”

Nghe được lời này cung xa trưng dừng lại bước chân, ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía nguyệt trưởng lão, ánh mắt cùng ngôn ngữ đều khoảnh khắc trở nên vội vàng.

“Ta đây ca thế nào?” Hắn nhéo nguyệt trưởng lão tay áo hỏi, “Nhưng có bị phạt đến tàn nhẫn, thân thể xuất hiện cái gì thương bệnh?”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ