【 giác trưng 】 nơi nào có trăng tròn ( hạ )

72 6 0
                                    

【 giác trưng 】 nơi nào có trăng tròn ( hạ )
Cung thượng giác × cung xa trưng

Cưới trước yêu sau ngạnh

* trì độn ca cùng ngây thơ đệ cho nhau lôi kéo

* cửa cung thành hôn là vì công pháp hợp tu

* dự tính 2w+ phân thượng trung hạ cụ thể lấy chính văn vì chuẩn

* một đống tư thiết không cần để ý

10.

Nói dối bị giáp mặt vạch trần thật sự là phi thường xấu hổ một sự kiện, đặc biệt nếu là bị đệ đệ vạch trần liền càng xấu hổ. Cung thượng giác một đường đem cung xa trưng lãnh hồi giác cung, hai người vào phòng sau, hắn thật sâu thở dài.

"Xa trưng, ta đều không phải là cố ý giấu ngươi."

"Không phải cố ý sao?" Thiếu niên ngồi ở trên giường ngẩng đầu hỏi đứng ở một bên cung thượng giác: "Ta rõ ràng hỏi qua ca, nhưng ngươi chính miệng nói chúng ta như vậy chính là hợp tu."

Ý nghĩ rõ ràng, logic chuẩn xác. Cung thượng giác có chút đau đầu mà tưởng, xem ra thật là trưởng thành không hảo lừa gạt. Không chỉ có như thế, cung xa trưng còn thâm đến hắn chân truyền, am hiểu sâu muốn hỏi ra đáp án liền phải không ngừng truy vấn đạo lý, tiếp theo đang hỏi: "Ca như thế nào không nói lời nào."

Nhưng không khí vẫn là trệ ngưng lại, bởi vì cung thượng giác thật sự là không biết nên nói chút cái gì. Tuy rằng đã sớm làm tốt đi một bước xem một bước chuẩn bị, nhưng đương sự tình thật đến cũng không có dựa theo hắn dự đoán phương hướng lúc đi, suy nghĩ của hắn vẫn là loạn.

Lúc này cung xa trưng mím môi, nếm thử đề nghị: "Ca, chúng ta thành hôn, có thể hợp tu."

Cung thượng giác vẫn cứ không nói chuyện.

Thiếu niên nói tiếp: "Ta đây ngày mai đi hỏi cung tím thương, nàng nhất định biết."

"Không cần đi." Cái này cung thượng giác rốt cuộc mở miệng ngăn cản, hắn thở dài, đáp: "Ngày mai ta dạy cho ngươi."

Nếu không thể gạt được đi, hắn tưởng không bằng ở có thể nắm chắc sự tình thượng lại nhiều hơn nắm chắc. Chỉ cần không làm được cuối cùng một bước...

"Liền hiện tại đi ca." Cung xa trưng hiển nhiên có chút lo lắng đây là hắn lại tìm lý do, cho nên tính toán không cho hắn đổi ý cơ hội, lập tức nếm thử. Cung thượng giác cũng minh bạch, vì thế nhìn chằm chằm một lát thiếu niên phiếm hồng đôi mắt, kêu tới kim phục phân phó hôm nay tất cả mọi người không được tiến vào giác cung.

Chờ kim tái nhậm chức đi sau, cung thượng giác nhìn về phía cung xa trưng, trước bất đắc dĩ nói một câu "Không chuẩn khóc nước mắt lau", theo sau đi theo bổ sung: "Cởi ra quần áo, lên giường."

Cung xa trưng nghe vậy sửng sốt một chút, hắn lau đi trên mặt thủy quang, chần chờ hỏi: "Toàn cởi ra sao?"

"Ân." Cung thượng giác cường trang trấn định, "Quần áo cùng quần, đều cởi ra."

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ