【 giác trưng 】 xuân sắc chậm chạp • phiên ngoại • du ngư
• thời gian mang thai nhị tam sự• phi thường đoản đoạn ngắn tử, sẽ viết vài cái
• kiều kiều a trưng mẫu thân thận điểm
——————————————————
Hoài thân tháng tư thời điểm, cung xa trưng lần đầu tiên cảm giác được vật nhỏ động tĩnh.
Lúc đó hắn nửa mộng nửa tỉnh bị cung thượng giác ôm, nguyên bản hắn là đem một đống y thư phương thuốc đều ôm đi lâm sàng điệp tịch thượng xem, không biết thấy thế nào nhìn liền phủ tại án trác thượng mơ màng ngủ.
—— trách không được hắn, hẳn là trong bụng vật nhỏ quá tham ngủ.
Cung thượng giác vẫn thường cũng là nói như vậy, như thế nào có thể quái xa trưng đâu.
Ngủ không bao lâu, hắn cảm giác có người ở bên tai hắn cười khẽ một tiếng, theo sau đem hắn chặn ngang bế lên, hắn nghe lệnh người an tâm nguyệt quế lãnh hương, duỗi tay bắt được cung thượng giác quần áo vạt áo trước: “…… Ca ca, liền…… Ngủ một lát được không, buồn ngủ quá……”
“Ngủ đi,” cung thượng giác ôn nhu thanh âm mang theo dung túng, làm người càng buồn ngủ, “An tâm ngủ đi…… Ca ca ôm ngủ.”
Cung xa trưng an ổn hợp lại mắt, một cái tay khác đáp ở chính mình đã hơi gồ lên bụng nhỏ, cung thượng giác nhẹ nhàng chụp hống hắn, hắn nhẹ nhàng chụp hống trong bụng vật nhỏ.
Quá thích ý.
Thời tiết đã tiệm ấm, cửa sổ húc phong xuyên tới, cung xa trưng một bên hưởng thụ cung thượng giác ôm ấp, một bên hưởng thụ làm mẫu thân thỏa mãn.
Đương ái cùng bị ái lấy hắn làm đầu mối then chốt cùng tồn tại ——
Giống như mưa thuận gió hoà nhuận vật tế vô thanh cùng thu biết lá rụng yên lặng tổng không nói gì, hắn tưởng, sinh mệnh là một hồi đãi hắn không tệ tuần hoàn lặp lại.
Mút hôn dừng ở gương mặt, hắn đột nhiên cau mày mở bừng mắt.
Bốn mắt nhìn nhau gian, cung thượng giác ánh mắt có chút kinh ngạc, không thành tưởng chính mình kiềm chế ngàn vạn thứ tim đập mới không thể nhịn được nữa mà trộm hương trộm ngọc này một ngụm, như thế nào thế nhưng liền đem người thân tỉnh?
Hai người cơ hồ muốn đồng thời mở miệng, chính là thanh còn không có ra liền thấy cung xa trưng mày nhăn đến càng sâu, bàn tay chống lại trên bụng một chỗ ngắn ngủi mà đau hô một tiếng.
“Ách tê ——”
Cũng không phải nhiều kịch liệt đau, chính là quá đột nhiên không kịp phòng ngừa chút, cung xa trưng cảm thấy một đuôi tiểu ngư ở hắn trong bụng đột nhiên tránh động một chút, hình như là du qua sau trêu đùa giống nhau run run vây đuôi.
Sau một lúc lâu, hắn hoãn quá thần, chạy nhanh duỗi tay nhéo nhéo ôm hắn không dám động chỉ có thể liên thanh kêu kim phục tiến vào cung thượng giác: “Đừng kêu, đừng hô!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...