【 trưng trung tâm 】 cung tam vui sướng sinh hoạt ( 09 )
09“Cung tiểu tam!!”
Cùng với nguyệt trưởng lão gầm lên giận dữ, sau núi lại một lần ở một mảnh sung sướng tường không khí cùng trung mở ra một ngày sinh hoạt.
“Nói bao nhiêu lần không chuẩn làm bất luận kẻ nào tới gần ta dược lò đặc biệt là hắn! Vì cái gì các ngươi chính là không nghe!”
“Thuộc hạ không phải không nghe, thật sự là ——”
“Cung xa trưng còn không có học được trảm nguyệt tam thức các ngươi đều ngăn không được sao! Các ngươi ngày thường đều ở tu luyện cái gì!”
“Không phải chúng ta ngăn không được, là chúng ta căn bản liền không —— không cản……”
“Các ngươi mù sao vì cái gì không ngăn cản hắn! Hắn đem ta sở hữu ấm thuốc trình tự toàn bộ quấy rầy ngươi biết không! Còn có ta y dược điển tịch! Ta những cái đó bút ký! Ta không phải đều nói cung xa trưng ở sau núi trong lúc trong thư phòng không chuẩn có một giọt mặc sao! Một giọt đều không thể cho hắn lưu! Hắn sẽ sửa ta phối phương! Sẽ cho ta loạn thêm châu phê! Còn sẽ dùng ta dược liệu luyện một ít không thể hiểu được độc, sau đó hạ ở các ngươi đồ ăn lại quan sát các ngươi phản ứng! Các ngươi lại không phải không có ăn qua loại này khổ! Nhớ ăn không nhớ đánh sao! Nhưng thật ra trướng trướng trí nhớ a!”
“Trưởng lão a! Chúng tiểu nhân còn có thể không nhớ kỹ phía trước chịu quá những cái đó tội sao! Thật sự là, thật sự không ai thấy này trưng công tử là khi nào tới Nguyệt Cung, lại là đi khi nào a……”
“A a a a thật là tức chết ta!! Đều do tuyết hạt cơ bản cái kia người chết!!” Nguyệt Cung lại lần nữa truyền ra một tiếng rít gào, “Không có việc gì làm dạy hắn cái gì khinh công thân pháp!”
“Uy, hắn nói ngươi là người chết, còn kêu lớn tiếng như vậy ai.”
Tuyết cung trong vòng, tuyết hạt cơ bản trà lò đối diện, cung xa trưng làm mặt quỷ mà để sát vào châm ngòi một tiếng,
“Ta ở chỗ này đều nghe thấy được.”
Khảy ấm trà cái tuyết hạt cơ bản liền cái ánh mắt đều không có phân cho hắn.
“Còn không phải ngươi đi trêu chọc hắn.”
“Này có thể lại ta sao?” Nguyệt trưởng lão trong miệng cung xa trưng —— a không, hiện giờ đã vinh thăng thành sau núi đại ma vương cung tiểu tam, vẻ mặt vô tội mà nắm nắm chính mình cổ tay áo mao biên, “Ai cho các ngươi hậu cung sinh hoạt thật sự liền như vậy nặng nề nhàm chán a. Ngươi cũng biết, ta này tay, mấy ngày không sờ sờ độc dược, đều sinh thật sự, khó chịu.”
“Vậy ngươi đi mượn Nguyệt Cung dược lò là được, động hắn những cái đó thư làm gì.”
“Ta xem bất quá mắt a,” cung xa trưng oán trách một tiếng, “Tốt xấu kia cũng là cùng ta cũng xưng cửa cung thiên tài dùng dược chuyên gia, phương thuốc viết đến cũng quá lạn. Ta tưởng hắn tuổi tác nhẹ nhàng đều đã là trưởng lão rồi, cách cục tự nhiên là đại, liền tính ta hơi thêm chỉ điểm, cũng không đến mức không nhịn được mặt mũi muốn chọc giận thành như vậy đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Contolàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...