【 giác trưng 】 như ta chi mệnh 41 - 45

45 2 0
                                    

【 giác trưng 】 như ta chi mệnh ( 41 ) trọng sinh văn
Cung thượng giác x cung xa trưng

  

Cung xa trưng vẫn là không có thể như nguyện đi ra ngoài lắc lư.

Đêm trung phạm vào tâm giảo, sống sờ sờ đau hơn phân nửa túc lại không thể tránh khỏi nóng lên, cung thượng giác khuyên hắn nghỉ ngơi cũng ngoan cố không chịu, nói sợ ngủ lại muốn phát ác mộng, tùy hứng mà chống thân mình phi buộc huynh trưởng cùng hắn nói trong chốn giang hồ kỳ văn dị sự, vẫn luôn ngao đến ngày dâng lên mới rốt cuộc ai không được hôn mê qua đi.

Đệ đệ ngủ bộ dáng vẫn là cùng khi còn nhỏ giống nhau như đúc, luôn là thích gắt gao ôm chính mình cánh tay không chịu buông tay, giống cái đi theo đại nhân hành tẩu ở phố xá sầm uất lại sợ đi lạc tiểu hài tử, nhắm mắt theo đuôi, thật cẩn thận.

Hắn đen đặc giơ lên hàng mi dài yếu ớt mà hơi hơi rung động, dường như một con tùy thời đều sẽ chấn cánh mà bay con bướm.

Kỳ thật phần lớn nam hài nhi sau khi lớn lên khó tránh khỏi trở nên thô mãng, mặc dù là tuấn tú giống như này mẫu cung tử vũ cũng ở trừu điều lúc sau thoát thai hoán cốt, bả vai rộng lớn đến cung gọi vũ đều cập không thượng.

Chỉ có cung xa trưng bất động thanh sắc mà sinh đến càng thêm tinh xảo điệt lệ, dường như từ khổ tịch đen tối giác trong cung không màng tất cả mọc ra từ một chi tuyết liên, u diễm phải gọi người tán thưởng, không rảnh đến làm nhân ái liên.

“Ca ca đừng đi.” Ấu đệ như cũ ngủ đến cực không an ổn, cau mày nói chút giống thật mà là giả nói mớ, mây đen tóc dài dường như trưng cung đáy nước sinh ra tới phiêu diêu thủy thảo, kín không kẽ hở mà bọc cung thượng giác tâm.

“Ca ca không đi, ngươi đuổi ta, ta đều không đi.”

Nguyên bản bị thương cánh tay trái bị nắm chặt đến xuất huyết, đệ đệ lo lắng bao thượng băng gạc chảy ra một khối chói mắt hồng, dường như dừng ở Phật Tổ giữa mày một chút chu, dấu vết cung thượng giác một lần lại một lần thành kính phát nguyện.

“Xa trưng không sợ, chúng ta lập tức liền sẽ hảo lên.”

“Ca ca ngoan xa trưng.”

Rõ ràng đã là đầu mùa xuân thời tiết, thời tiết lại nửa điểm nhi không thấy hảo, ánh nắng như là tẩm thủy, ướt dầm dề từ cửa sổ khe hở mấp máy leo lên tiến vào, ở nơi đi qua lưu lại khiến người phiền chán tái nhợt dấu vết.

Cung thượng giác từ trước đến nay không dám lấy đệ đệ thân mình nói giỡn, y quán phủ một mở cửa liền làm Kim Trọng thỉnh lâm lão tiên sinh đến xem, tiếp theo không có gì bất ngờ xảy ra mà ăn hảo một đốn mắng, nói là khí huyết hao tổn dưới lại nhân bóng đè tâm thần bị thương, lúc này mới bị tội lớn.

“Tốt nhất vẫn là có thể tìm một ít hảo dược tới bổ, sí hoa quả dược hiệu nhất đúng bệnh, đáng tiếc kia đồ vật sinh ở ngày mùa hè, lại khó có thể bảo tồn, hiện tại chỉ sợ là tìm không được.”

“Sí hoa quả?” Tuy là không thông dược lý, nhưng thứ này cung thượng giác lại là biết rõ, từ trước xuất ngoại vụ, cung xa trưng từng thác hắn mang quá rất nhiều, là một loại giống nhau thù du màu đỏ đậm tiểu quả tử —— lớn lên ở phương nam, nhịn không được lãnh, lúc ấy dùng thật nhiều hàn băng phong đưa vào cửa cung, lại bị đệ đệ tồn tại trưng cung hậu viện suối nước lạnh.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ