【 giác trưng 】 như ta chi mệnh 31 - 35

48 2 0
                                    

【 giác trưng 】 như ta chi mệnh ( 31 ) trọng sinh văn
Cung thượng giác x cung xa trưng

Hôm nay phân ca ca chiếu cố ➕ hống đệ hằng ngày thiển ngọt một chút

Như cũ là phòng hạn lưu tiểu kịch trường phiếu gạo nhưng chính văn không quan hệ

  

  

Đúng lúc là hoàng hôn cùng ám dạ đan xen thời gian, ngoài phòng lại rơi xuống một sớm vũ, âm lãnh hàn ý vô khổng bất nhập, ẩm ướt hơi nước đem toàn bộ khách điếm đều hợp lại ở nghiêm nghị màn mưa bên trong.

“Tiên sinh diệu thủ,” cung thượng giác vừa nghe liền biết này tiên sinh rất có chút thủ đoạn, thái độ vì thế càng vì cung kính, “Xa trưng lúc trước xác có một lần tâm giảo, lúc ấy đau đến nôn ra máu, nghỉ ngơi không ít thời gian mới hoãn quá mức tới.”

“Hôm nay khủng cũng khó thoát một kiếp”, lão y sư lắc lắc đầu, lại thở dài một hơi, “Tâm mạch tật xấu khả đại khả tiểu, dưỡng đến hảo đảo cũng không đáng sợ hãi…… Nhiên hắn ba lần bốn lượt phát bệnh, chỉ sợ thật muốn rơi xuống trần thương.”

“Không có gì bên biện pháp, chỉ có thể dựa cẩn thận ôn dưỡng…… Hiện giờ hắn thân mình như vậy, ta cũng không dám khai cái gì khởi hiệu mau mãnh dược, chỉ phải trước thượng một liều ôn hòa chén thuốc làm hắn trước tiên lui thiêu, chờ đến người hảo điểm lại khai ăn lót dạ thân mình.”

“Buổi tối có lẽ còn sẽ đau, tốt nhất là lưu cá nhân tại bên người cẩn thận chiếu ứng.”

“Việc này ngài không cần lo lắng, ta định thủ hắn hảo hảo chăm sóc.” Cung thượng giác u diễm con ngươi lây dính khó có thể xem nhẹ vẻ đau xót, đều là biết vậy chẳng làm đau lòng.

Sớm biết nháo đến như thế, chi bằng ngay từ đầu liền đem đệ đệ mang theo trên người, tổng cũng tốt hơn hắn một người ở bên ngoài khắp nơi vấp phải trắc trở, thủy túc phong cơm, “Kim Trọng, hảo sinh đưa đưa tiên sinh.”

“Vị công tử này, ta coi ngài này toàn thân khí phái cũng không phải người bình thường gia, tất nhiên là không thiếu cái gì vật ngoài thân, như thế càng muốn đốc tiểu công tử hảo sinh tĩnh dưỡng,” thật sự là y giả nhân tâm, này lão tiên sinh trước khi đi nhịn không được lại dặn dò một câu, “Hắn còn như thế tuổi nhỏ, dù sao cũng phải đồ cái lâu lâu dài dài.”

Đúng vậy, hắn xa trưng, tự nhiên muốn lâu lâu dài dài, bình bình an an mới là.

“Ca ca.” Cung xa trưng mơ mơ màng màng mà lại tỉnh lại, bởi vì nóng lên mà nóng bỏng bàn tay nắm lấy huynh trưởng cổ tay, suy yếu thanh âm hãy còn tựa tiều tụy hoa rơi không tiếng động phiêu trụy, nhưng mặc dù là nhẹ như lông chim, lại cũng vẫn là không thể tránh né mà nhiễu loạn cung thượng giác tâm, “Xa trưng, chính là nơi nào không khoẻ?”

Nam nhân đem thanh âm phóng đến cực nhẹ, sợ lớn tiếng chút liền phải kinh người.

Đệ đệ sắc mặt đã là khó coi tới rồi cực điểm, ngực không được mà phập phồng, tưởng là nơi nào thực không thoải mái.

“Ta tưởng ngồi dậy, nhưng là không sức lực.” Hắn ngực dày đặc mà đau, buồn đến thở không nổi.

“Hảo.” Cung thượng giác không dám có quá lớn động tác, vạn phần tiểu tâm mà đem người nâng dậy tới, từ hắn oa ở chính mình trong lòng ngực, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà hút khí, “Ca ca, ta thật là cao hứng.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ