【 giác trưng 】 20 năm về sau lại tuyển tân nương
Bổn thiên lại danh 《 đều cho ta kết hôn 》Thiên hình tượng một chút, đựng mặt khác hai đối cp
Vô trứng màu ( vốn dĩ tưởng viết đại hôn trứng màu, nhưng ngày hôm qua lần đầu tiên trứng màu quá khó phát lên đây, vì thế từ bỏ…… )
———————————————————
ba năm giữ đạo hiếu kỳ quá, cung tử vũ hướng trưởng lão viện thỉnh nguyện phải cho vân vì sam một cái vẻ vang đại hôn nghi thức.
Đây là một hợp lý thỉnh cầu, ba năm tới, vân vì sam làm một vị chuẩn chấp nhận phu nhân, vì cửa cung trả giá rất nhiều, một năm trước cửa cung tiêu diệt vô phong khi cũng ra rất lớn lực, trưởng lão viện đối này đặc biệt vừa lòng.
Theo đạo lý tới nói, chuyện này chỉ cần trưởng lão viện cùng chấp nhận thương lượng hảo là được, không cần lại thông báo người khác, nhưng mà cung tử vũ đang muốn lúc đi, bị tuyết trưởng lão gọi lại: “Chấp nhận thả từ từ.”
Hắn có chút không rõ nguyên do, nhưng vẫn là ngoan ngoãn mà đứng ở một bên.
“Gặp qua trưởng lão, chấp nhận.”
Cung tử vũ trừng lớn mắt, người tới cư nhiên là cung thượng giác cùng cung xa trưng, hai người bọn họ tới làm gì? Giúp chính mình chuẩn bị mở hôn lễ sao?
Cung xa trưng trước đoạn thời điểm đã làm qua cập quan lễ, hiện giờ tóc thúc khởi, càng có vẻ hắn bộ dáng tinh xảo, cũng không biết cung thượng giác là như thế nào dưỡng, này tiểu độc vật hiện tại nhất cử nhất động đều mang theo ngạo mạn kiêu căng, đôi mắt lớn lên ở trên đỉnh đầu dường như, nhưng cố tình làm nhân sinh không dậy nổi khí tới.
“Thượng giác, xa trưng, các ngươi tới.” Tuyết trưởng lão hòa ái mà cười cười, “Lần này cho các ngươi tới, là nghĩ, các ngươi hai người đều đã gần quan, thượng giác càng là mau đến tuổi nhi lập, hiện giờ chấp nhận chuẩn bị thành hôn, hoặc là liền nhân cơ hội này, cho các ngươi hai người tuyển cái tân nương?”
Này ba năm líu lo với hai người đồn đãi không ngừng, tuyết trưởng lão vẫn luôn không tỏ thái độ, ước chừng là tin một nửa, lúc này mượn từ cơ hội này nói ra, cũng có chút chứng thực ý tứ.
Cung tử vũ ở một bên vui sướng khi người gặp họa, kết quả đột nhiên bị tuyết trưởng lão kêu một tiếng: “Chấp nhận ý tứ đâu?”
Xong đời…… Cung tử vũ nhìn kia hai huynh đệ người tới không có ý tốt ánh mắt, điên cuồng chớp mắt tỏ vẻ: Không phải ta! Cùng ta không quan hệ!
“Cái này…… Cái này…… Đón dâu, đương cưới chính mình người thương, loại chuyện này đâu, không thể sốt ruột, ta cảm thấy a, vẫn là muốn nhìn bọn họ chính mình ý tứ.” Cung tử vũ ba năm chấp nhận cũng không phải bạch đương, thực mau liền đem lời nói ném trở về.
Tuyết trưởng lão không kéo đến chấp nhận đứng thành hàng, lại nhìn về phía bên cạnh nguyệt trưởng lão, “Nguyệt trưởng lão nghĩ sao?”
Nguyệt trưởng lão biểu tình càng vô tội, so năm đó kim phồn đột nhiên trảo tiến cung xa trưng khi còn muốn vô tội, hắn châm chước nửa ngày mới nói nói: “Ta cảm thấy chấp nhận nói không sai, vẫn là xem bọn họ chính mình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Kısa Hikayelàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...