http://fengkaobiguoxiaocaomei.lofter.com
【 giác trưng 】 như ta chi mệnh ( một ) trọng sinh văn
Cung thượng giác x cung xa trưng cung thượng giác trọng sinh văn học
Dưỡng đệ hằng ngày
Cũ trần sơn cốc lại một cái mùa đông tới rồi.
Cửa cung thanh hắc mái giác mơ hồ mà triển lộ ở mờ mịt nùng sương trắng khí, như ảnh tựa huyễn.
Cung thượng giác không biết chính mình đợi nhiều ít năm, có lẽ rất dài, có lẽ thực đoản, vô số ngày đêm luân phiên, vô số xuân đi đông tới.
Vận mệnh chú định, hắn rốt cuộc chờ tới rồi cái kia nhật tử.
Nghĩ tới nghĩ lui, thay đổi từ trước đệ đệ từng khen quá kia kiện áo ngoài, này quần áo hắn đã hồi lâu không có mặc quá, hiện giờ lại mặc vào, thế nhưng còn lớn một ít.
Có lẽ là hắn già rồi, khô gầy, cũng không biết tới rồi bên kia, đệ đệ còn có nhận biết hay không đến hắn.
“Giác công tử, chấp nhận đại nhân tới.”
“Thỉnh hắn tiến vào.”
Cung tử vũ đi vào sảnh ngoài, thấy người mặc áo cũ huynh trưởng —— hắn hôm nay khí sắc nhìn rõ ràng là hảo rất nhiều, lại không biết vì sao, ngược lại gọi người kinh hồn táng đảm.
“Giác công tử.” Cung tử vũ mới mở miệng, liền phát hiện chính mình thanh âm thế nhưng có chút ách, hắn cảm thấy chính mình ở sợ hãi, loại này trùy tâm thực cốt sợ hãi như là cũ trần sơn cốc khí độc, nhè nhẹ từng đợt từng đợt mà khảm tận xương phùng, “Ta là tưởng thỉnh giáo trọng hải bang sự tình, ta không biết……”
“Tử vũ,” cung thượng giác khó được đánh gãy hắn, ánh mắt thực bình tĩnh, ngữ khí cũng không có quá khứ nghiêm khắc, “Ngươi đã có thể xử lý cửa cung sự vụ, không cần lại mọi chuyện hỏi ta.”
“Thượng giác ca ca……” Cung tử vũ thay đổi cái xưng hô, vô thố mà đứng, hốc mắt lên men, “Ngươi phải đi?” Hắn như là không biết chính mình đang nói cái gì, lại dường như rành mạch biết chính mình nói chính là cái gì.
“Là, hôm nay ta muốn đi trưng cung.”
“Không thể chậm rãi sao?”
“Ta chờ không kịp.” Cung thượng giác đứng dậy, sửa sang lại hảo quần áo, lại nhẹ nhàng cười cười, vào đông nắng sớm chiếu vào hắn khó được ôn nhu trên mặt, như là vì hắn tái nhợt mất máu môi lau một tầng nhàn nhạt mật.
Làm hắn thoạt nhìn rốt cuộc không như vậy chua xót.
Trưng cung đồ vật đều cùng trước kia bày biện đến giống nhau như đúc, xa trưng mới vừa đi kia mấy năm hắn còn dám thường thường đến xem, thời gian lâu rồi, ngược lại càng không dám tới.
Thậm chí sau lại chỉ là xa xa mà nhìn thấy trưng cung, đều tránh như rắn rết vô pháp tới gần.
Bởi vì hắn sợ tới số lần càng nhiều, liền càng muốn nuốt lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...