【 giác trưng 】 hắn không đáng ( năm )
▷ tư thiết như núi, phi điển hình ý nghĩa trọng sinh▷ooc báo động trước, nhìn liền biết, nơi này ca ca không phải cái gì người tốt, cho nên không đem cửa cung xem quá nặng
▷ trừ giác trưng ngoại, đối những người khác khả năng không phải thực hữu hảo ( khả năng đối cung thượng giác cũng không phải thực hữu hảo )
▷ thật · Tu La tràng báo động trước
cung xa trưng nghe được tiếng vang, mạch quay đầu, “Ca, ngươi như thế nào ra tới, ta có thể giải quyết……”
“Giải quyết, là làm ngươi lại đi một lần địa lao, vẫn là bị tư tù lên?”
lời nói là không che giấu tức giận cùng trào phúng, cung xa trưng lo lắng giải thích, liền thấy ( cung thượng giác ) sắc mặt âm trầm mà vẫy lui vài bước nội thị vệ, liền sắp đi đến trước mặt hắn là lúc, đột nhiên bị một cái thật lớn bóng dáng chặn tầm mắt.
cung thượng giác áp lực tức giận mấy dục bùng nổ, không nói gì oán giận sũng nước vào cốt tủy, ăn mòn số lượng không nhiều lắm lý trí, hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm trước mặt này trương vô cùng quen thuộc mặt, chỉ cảm thấy lệnh người chán ghét đến cực điểm, nghiến răng nghiến lợi nói:
“Ngươi chính là… Chính là… Bộ dáng này, dụ hống xa trưng đệ đệ?!”
cung tím thương từ khởi điểm khiếp sợ trung, cũng hồi qua thần, nơi này lại vẫn thực sự có một cái cung thượng giác, ngạc nhiên nói: “Cung thượng giác, đây là ngươi song bào thai đệ đệ?”
lại quay đầu đưa cho cung xa trưng một cái bội phục ánh mắt, “Có thể a, xa trưng đệ đệ, còn tuổi nhỏ, đi học sẽ kim ốc tàng kiều”
cung thượng giác không nói, thẳng đến nghe được kim ốc tàng kiều bốn chữ, liếc xéo một bên cung tím thương liếc mắt một cái, cười lạnh nói:” Kim ốc tàng kiều? Ta xem hắn chính là bị trà trộn vào tới vô phong mê tâm.”
dứt lời, cung thượng giác cử đao liền muốn chém, lại không nghĩ cung xa trưng liền sườn đi trên một bước, thẳng tắp chặn đứng rơi xuống đao, mà lưỡi dao sắc bén chỉ kém mảy may, liền có thể chưa vào cung xa trưng huyết nhục.
nhất thời lâm vào dừng, giống như hết thảy long trọng minh vang sau trầm mặc, ở không tiếng động, cung thượng giác nhìn phía cung xa trưng thanh triệt mắt, lại nhìn không tới nội bộ.
mọi người đều biết cung xa trưng là cung thượng giác lớn nhất uy hiếp, chính là ở cung thượng giác xem ra, chính mình nuôi lớn đệ đệ càng như hắn khôi giáp, là hắn tâm an chỗ, lại không nghĩ, có một ngày, khôi giáp cũng sẽ hóa thành lợi kiếm, ở chính mình trong lòng hung hăng vạch xuống một đường thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...