[ giác trưng lính gác dẫn đường au] sư tử cùng xà

123 4 1
                                    

https://chengxuan07272.lofter.com




【 giác trưng lính gác dẫn đường au】 sư tử cùng xà 01
- đại lượng tư thiết, ooc báo động trước

- đoạn ngắn thức ghi lại

Cung xa trưng là bị liếm tỉnh, hắn ký ức còn dừng lại ở chăm sóc hoa cỏ, tiếp theo thình lình xảy ra choáng váng đánh đến hắn trở tay không kịp, lại lần nữa tỉnh lại, liền nhìn đến cảm nhận được giữa cổ có lông xù xù đồ vật đảo qua, ngứa, còn có chút trát người.

Quanh mình hết thảy trở nên thực rõ ràng, là chẳng sợ nội lực bàng thân cũng không có rõ ràng.

Hắn ở không hề phát hiện trung phân hoá.

Ý thức được điểm này cung xa trưng mạnh mẽ mà mở hai mắt, thẳng tắp ngồi dậy tới, liền nhìn bên cạnh nghiêng đầu oai não ngồi xổm một cái sư tử, vừa mới giữa cổ ngứa ý hẳn là nó kia một thân uy phong lẫm lẫm tông mao.

Sư tử hình thể rất lớn, chỉ là ngồi xổm liền có hai cái cung xa trưng như vậy đại, ấn lẽ thường, bất luận kẻ nào tỉnh lại nhìn đến có một con hung mãnh dã thú trần trụi mà nhìn chằm chằm ngươi, không sợ tới mức tè ra quần đều tính anh hùng hảo hán, nhưng cung xa trưng không những không sợ hãi, còn ma xui quỷ khiến mà thò lại gần, đem mặt toàn bộ vùi vào sư tử rắn chắc xoã tung tông mao, tiểu miêu tựa mà cọ cọ.

“Ngươi là ca ca tinh thần thể?”

Được đến một tiếng gầm nhẹ, vì thế cung xa trưng càng thêm làm càn, duỗi tay vòng lấy sư thân, cả người đều đè ép đi lên.

“Ca ca đâu?”

“Rống ô ——”

“Ở gấp trở về trên đường a, cho nên ngươi là đi trước một bên trở về xem ta?”

“Rống ô ——”

Khẳng định trả lời, cung xa trưng cúi đầu cười đến vui mừng, tinh thần thể sẽ không gạt người, bọn họ phản ứng thường thường đại biểu cho chủ nhân đệ nhất ý tưởng, cho nên hắn có phải hay không có thể cho rằng hắn ca ca hiện tại thực lo lắng hắn?

“Rốt cuộc nhìn thấy ngươi, đại bạch ngươi cùng ta tưởng tượng giống nhau uy phong.” Hắn duỗi tay cấp sư tử thuận mao, ở còn không có phân hoá trước hắn liền nghe kim phục nói, hắn ca ca tinh thần thể là một con đại bạch sư tử, đứng dậy so thành niên nam tính còn muốn cao hơn một mảng lớn, chỉ là hướng kia vừa đứng, liền có thập phần khủng bố kinh sợ tác dụng, một tiếng gầm nhẹ có thể đem mặt khác lính gác tinh thần thể sợ tới mức kẹp chặt cái đuôi khắp nơi chạy trốn.

Hắn lúc ấy liền rất muốn gặp một lần, luôn là lôi kéo ca ca hỏi đại bạch có ở đây không, đại bạch có ở đây không.

Hắn cấp này đầu sư tử đặt tên đại bạch, lúc ấy nghe được kim mắt kép giác co giật, rối rắm vẫn là không nhịn xuống lắm miệng một câu, thiếu gia, kêu đại bạch có thể hay không quá không khí phách? Nghe giống cẩu tên...

Đương nhiên sau một câu, kim phục chỉ dám ở trong lòng phun tào, nhưng cung xa trưng lại rất nghiêm túc mà nói, không phải ngươi cùng ta nói đại bạch là chỉ bạch sư tử sao? Chẳng lẽ không phải?

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ