【 giác trưng 】 hoạ bì · 7 - 12

42 2 0
                                    

【 giác trưng 】 hoạ bì ( 7 )
( toàn văn miễn phí )

Cung tử vũ nổi giận đùng đùng một người đẩy ra giác cung đại môn thời điểm, liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở sân bồi hồi thượng quan thiển.

Nàng là cùng vân vì sam cùng nhau gả tiến cung môn tân nương, chỉ là nàng ở cung thượng giác bên người tựa hồ xa không bằng vân vì sam ở chính mình bên người như vậy đến tâm ý, ở cung tử vũ đã là mang theo vân vì sam tham dự cửa cung các loại lớn nhỏ công việc khi, thượng quan thiển càng nhiều thời giờ vẫn là ngốc tại giác cung đại môn không ra nhị môn không mại, cung tử vũ lại không thường bái phỏng giác cung, cùng nàng càng là chưa thấy qua vài lần.

Đối với nữ nhân này, cung tử vũ đối nàng ấn tượng gần dừng lại ở lúc trước trưởng lão viện kia một mặt, cùng thường thường có thể từ cung tím thương trong miệng nghe được nàng lại cùng cung xa trưng đấu võ mồm bát quái.

“Chấp nhậm đại nhân……”

Giống như chấn kinh thỏ trắng nữ nhân bưng trong tay trà bánh đối với cung tử vũ doanh doanh chào hỏi, nàng nhìn thoáng qua cách đó không xa cung thượng giác tẩm điện lại nhanh chóng buông xuống đôi mắt, trong đó muốn nói lại thôi thần sắc dừng ở cung tử vũ trong mắt làm hắn có hoang đường lại cảm thấy tựa hồ hợp lý phỏng đoán.

“Thượng quan cô nương có chuyện gì cứ nói đừng ngại.”

Tốt nhất không phải hắn trong lòng tưởng những cái đó sự!

Thượng quan thiển khẽ cắn môi, một bộ vũ đánh kiều hoa đáng thương bộ dáng mở miệng “Chấp nhậm đại nhân…… Theo lý thuyết, gia đình giàu có tam thê tứ thiếp là thái độ bình thường, ta vốn không nên mở miệng nhúng tay giác công tử hướng giác cung mang người nào……”

“Chính là…… Chính là……”

Tựa hồ sắp nói ra sự là cái gì cảm thấy thẹn đại sự, thượng quan thiển trong mắt nước mắt mờ mịt muốn rơi lại không rơi “Chính là bên đường hạ nhân đều nghị luận sôi nổi, nói giác công tử mang về tới chính là cái yêu nghiệt, còn, còn……”

“Còn cùng xa trưng đệ đệ giống nhau như đúc……”

Đánh đòn cảnh cáo!

Từ từ chúng khẩu là đổ không được, này đạo lý cung tử vũ biết.

Chỉ là hắn trăm triệu không nghĩ tới cung thượng giác thật sự cao điệu đến tận đây, thật sự làm trò mọi người mặt mang theo cái kia lai lịch không rõ quái nhân công khai nghênh ngang vào nhà!

Cung tử vũ chỉ cảm thấy trước mắt sao Kim ứa ra, răng hàm sau cơ hồ đều phải cắn, hắn thật vất vả nghẹn một hơi bình phục một chút tâm tình bước lên cầu thang.

Không có việc gì không có việc gì cung thượng giác chính là bởi vì cung xa trưng đã chết cho nên nhất thời hồ đồ mà thôi……

Cũng không biết có thể thuyết phục chính mình vài phần.

Không nhiều lắm bậc thang cung tử vũ nhưng thật ra cảm thấy chính mình giống như đi rồi cá biệt canh giờ giống nhau mệt, ở trong lòng mặc niệm mấy lần trong chốc lát nhìn thấy cung thượng giác phải hảo hảo nói chuyện về sau đang muốn giơ tay gõ cửa ——

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ