【 giác trưng, đoàn sủng trưng 】 bụi gai

193 5 0
                                    

https://louisfier.lofter.com/post/1d4b22bd_2bacb38aa






【 giác trưng, đoàn sủng trưng 】 bụi gai
Là lại toan lại khổ lại ngọt giác trưng, nói là giác trưng, khả năng càng có rất nhiều đoàn sủng trưng.

Như cũ toàn viên tồn tại, thượng quan thiển rời đi, vân vì sam vì chấp nhận phu nhân.

OOC là của ta, như có không khoẻ thiện dùng rời khỏi.

Đuổi kịp tân niên, chúc đại gia tân niên vui sướng! Cảm tạ có duyên quen biết!

Cung xa trưng ngực có một thốc bị bụi gai quấn quanh nguyệt quế.

  

Cung xa trưng nói không rõ là khi nào hoàn toàn buông xuống đối cung thượng giác cảm tình, hắn hồi ức không dậy nổi thời gian hồi ức không dậy nổi địa điểm, chỉ là bừng tỉnh ở nào đó nháy mắt bỗng nhiên phát hiện, hắn giống như thật sự không có như vậy để ý.

Ngực thương ở khép lại kia đoạn thời gian, lại đau lại ngứa, một chén lại một chén khổ dược rót hết, tân huyết nhục ở điên cuồng sinh trưởng, hắn tưởng chính mình hẳn là không nghĩ làm ca ca áy náy, cũng không nghĩ làm những người khác phát hiện ca ca bị thương chính mình, hắn đến nỗ lực hảo lên. Nhưng ở đêm khuya tĩnh lặng buổi tối, hắn cởi bỏ quần áo nhìn ngực kết vảy miệng vết thương, kia chỗ như là bị vô số độc trùng đốt, mỗi một trận hô hấp đều là tra tấn, chờ hắn lấy lại tinh thần ngửi được huyết vị, tân mọc ra vảy đã bị chính mình dùng tay moi xuống dưới, đỏ tươi huyết lại từ ngực chảy ra, hắn lấy quá một bên khăn sát tịnh, rải lên cầm máu thuốc bột, có chút đau, nhưng không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn không còn có cảm thụ quá tết Thượng Nguyên đêm đó như vậy đau. Hắn cho chính mình hạ mãnh dược, ba phần độc dược tính thành sáu phần, huyết nhục tân thành, nội thương khó toàn, nhưng hắn cũng không phải thực để ở trong lòng —— mặt ngoài hảo, nhìn đó là hảo. Bất quá vòng đi vòng lại như vậy moi sẹo hư thói quen, khiến cho cung xa trưng ngực khép lại sau để lại một cái rõ ràng sẹo, chẳng sợ dùng rất nhiều thư nhan cao, vẫn là khó có thể tiêu trừ. Hắn vuốt ve có chút làm cho người ta sợ hãi sẹo, như là tuyết trắng đồ sứ thượng xuất hiện vết rách, hắn làm hạ nhân bị hảo đất son phấn, theo vết sẹo họa ra một thốc nguyệt quế, bao trùm ở vết sẹo thượng, giống như bị bụi gai quấn quanh. Như vậy, chẳng sợ bị người nhìn đến cũng sẽ không trước tiên chú ý tới vết sẹo.

Lúc sau cùng cung thượng giác cùng áo lạnh khách đại chiến, tay không tiếp được lưỡi dao sắc bén, không lo lắng đoạn gân chi đau đã bị ngã xuống đất không dậy nổi, không hề phản ứng cung thượng giác sợ tới mức ném hồn, ý thức lại thanh tỉnh khi thấy bị uy ra vân trọng liên ca ca không có việc gì, treo tâm, ném hồn mới có về chỗ. Không có thời gian cho hắn nghiêm túc trị liệu chính mình tay trái, gạt mọi người qua loa xử lý, cấp vội vàng đem cuối cùng cục thu võng. Chờ hết thảy quy về an ổn, chăn mẫu huyền nguyệt đao thương đến tay trái chung quy để lại di chứng, thương gân động cốt thả trăm ngày, huống chi đoạn gân trọng tổ, quá trình ma người dài lâu không nói, vết sẹo ngang qua lòng bàn tay tay từ đây mất đi linh hoạt cùng mẫn cảm, chẳng sợ xách chút trọng vật đều sẽ run rẩy không ngừng. Hắn không có đem cuối cùng ra vân trọng liên để lại cho chính mình đảo cũng không cảm thấy đáng tiếc, trị liệu cửa cung là trưng cung trách nhiệm, cứu vớt cửa cung người là hắn làm y giả làm cung xa trưng trách nhiệm.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ