https://0478928797.lofter.com/post/74f2163d_2bac8edb6
...
【 giác trưng 】 thả qua nhân gian
wb chỉ lộ # giác trưng 2024 Nguyên Đán hạ tuổi 24h liên văn hoạt động #Cảm tạ nhân 【 giác trưng 】 cùng đại gia tương ngộ, 23 năm gặp được tốt đẹp mỗi một đôi cp, cũng gặp được tốt đẹp mọi người, cảm ơn các ngươi thích cùng duy trì, cảm ơn mỗi người. Cầu chúc đại gia Nguyên Đán vui sướng, tân một năm vẫn như cũ thân thể khỏe mạnh, vạn sự trôi chảy!
——
0.
Trường giai trường, cổ đạo cổ, quá vãng mười năm, lập với trường giai thượng, nhìn xa cổ đạo xa, niệm không phải sơn cốc ngoại chưa từng gặp qua cảnh sắc, chỉ là mong cung thượng giác khi nào trở về mà thôi. Cung xa trưng biết được đãi hắn cập quan về sau, tất nhiên là có ra cửa cung cơ hội, lại không ngờ quá hiện giờ bất quá mười bảy, mà lại là nhân như vậy lý do rốt cuộc bước ra sinh tại đây khéo này cũ trần sơn cốc.
Cùng hắn cùng nhau xuống núi chính là cung thượng giác.
Phương hành một bước, bị dắt lấy tay.
Cung thượng giác quả nhiên là một bộ lãnh thanh lãnh tình bộ dáng, bàn tay độ ấm lại ấm người, hắn nói: “Còn chưa từng mang ngươi ra quá cửa cung, đường này khó đi, phải cẩn thận.”
Cung xa trưng ánh mắt dừng ở tương nắm trên tay, thấp thấp ừ một tiếng.
Phía sau truyền đến cung tím thương kêu gọi, “Xa trưng đệ đệ……”
Liền chấp nhận cập chấp nhận phu nhân, chấp nhận hồng ngọc thị vệ, cung thượng giác lục ngọc hầu, thậm chí sau núi người, đoàn người toàn với cửa cung phía trước. Cung tử vũ do do dự dự hồi lâu, thở dài nói: “Thôi.”
Cung thượng giác trầm tĩnh mà kiên định cùng bọn hắn hứa hẹn: “Yên tâm, ta sẽ bảo vệ hắn.” Dừng một chút, lại nói: “Hết thảy toàn sẽ khá lên.”
Cung tím thương há miệng thở dốc, giống như ách giống nhau.
Cung xa trưng nghiêng người nhìn lại mọi người, thiếu niên một cái chớp mắt mờ mịt mà thống khổ, chuyển lại nhẹ nhàng lắc lắc đầu, như là đang nói, không có việc gì, không có quan hệ, tin tưởng ta đi. Hắn thấp giọng nói: “Sẽ tốt.”
Không biết là đang nói cho ai nghe.
1.
Xuân.
Được rồi nhiều ngày, đến này tiểu kiều nước chảy chỗ khi đúng lúc rơi xuống mông mông mưa nhỏ, tuy là đã ngày xuân ấm lại hồi lâu, gặp này quý nhiều vũ cũng không thể nề hà, thiên là nhiều chút lạnh lẽo. Cung thượng giác xốc lên xe ngựa mành, trước mắt sương mù lung xanh đậm, hơi hơi nhíu mày, lại thấy cung xa trưng tính chất dạt dào, cứ việc xuyên thấu qua này cửa sổ nhỏ chứng kiến cảnh sắc chỉ là nho nhỏ một chỗ mà thôi, vẫn cứ hiển lộ ra vô tận tò mò tới. Cung thượng lõi sừng mềm vạn phần, thầm nghĩ mưa rơi liền mưa rơi bãi, phương nam mưa phùn cũng vẫn có thể xem là cảnh đẹp tăng thêm sáng rọi, đến nỗi phong lạnh lẽo, hắn thời khắc cố vì cung xa trưng thêm y sưởi ấm đó là. Quan trọng nhất chính là, cung xa trưng vui vẻ liền hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...