【 giác trưng 】 hoạ bì · họa tâm ( 37 )
( toàn văn miễn phí )Chim khôn lựa cành mà đậu, bạch cửu nói qua, bạch cửu muốn làm có thể làm mẫu thân an tê cây ngô đồng.
“Vô tâm chi vật, thượng thần giới ai cũng có thể giết chết, là ta phạm xuẩn, cư nhiên dưỡng ngươi trăm năm.”
Đẩy ra bạch cửu run rẩy tay, trác cánh thần ngữ khí như cục diện đáng buồn không dậy nổi gợn sóng, lại cơ hồ đem bạch cửu lại lấy dày vò những cái đó tốt đẹp hồi ức toàn bộ đánh tan.
“Mẫu thân……”
“Không phải……”
Bạch cửu sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, giống như bị sợ hãi vực sâu hoàn toàn cắn nuốt, mà lần này không còn có một đôi ấm áp tay sẽ túm chặt rơi xuống hắn, hắn không rảnh lo dập nát xương cổ tay cùng run rẩy thân thể, kéo đã bị thô lệ đá mài ra vết máu hai đầu gối cũng tưởng trở lại trác cánh thần bên người đi.
Ở trác cánh thần bên người ngắn ngủn trăm năm, là bạch cửu có ký ức tới nay tốt đẹp nhất vô ưu nhật tử, hảo đến ở kia trăm năm trung mỗi một lần tỉnh lại hắn đều sẽ hoảng hốt, hoảng hốt này hết thảy có phải hay không đều là một hồi gần chết trước ảo tưởng, chính là cái kia ôm chặt chính mình ấm áp ôm ấp sẽ kiên định nói cho hắn, non nớt cây ngô đồng cũng sẽ có chính mình tước điểu, vô tâm chi vật cũng có thể sinh ra huyết nhục.
Mà hiện giờ, trác cánh thần chính miệng đem kia trăm năm che chở cùng yêu thương coi làm ngu không ai bằng cử chỉ.
“Bạch cửu có tâm…… Là mẫu thân cấp……”
Làm như nghĩ đến cái gì, bạch cửu mê mang mà tái nhợt trên mặt có một tia hy vọng “Là mẫu thân lông đuôi cùng cha xương ngón tay……”
Nghe được bạch cửu kêu cha, trác cánh thần trong mắt hiện lên một tia chán ghét “Ngươi không nói ta nhưng thật ra quên mất ——”
Chỉ là lời nói còn chưa nói xong, trác cánh thần liền cảm thấy hầu khẩu cuồn cuộn mà thượng tanh vị ngọt, che miệng nỗ lực áp chế vài phần bảy kinh tám mạch lại đều là xé rách đau đớn, dường như có thứ gì phải phá tan thân thể sinh trưởng ra tới giống nhau, hắn thân hình không xong đứng dậy lay động vài cái, kéo trầm trọng nện bước lại hướng tới hàn băng trì đi đến.
Tuyết hạt cơ bản thấy thế đứng dậy trảo một cái đã bắt được trác cánh thần cánh tay, khiếp sợ phát giác thân thể hắn tuy rằng lạnh băng, nội tại kinh lạc lại phảng phất nham bỏng cháy nóng bỏng, lập tức liền đem vô lực phản kháng hắn ấn xuống lên án mạnh mẽ “Ngươi còn muốn đi phao hàn băng trì, không muốn sống nữa không thành!”
“Lập tức quan trọng chính là vì ngươi giải độc……”
Khi nói chuyện tuyết hạt cơ bản ánh mắt dừng ở bạch cửu trên người “Nghe ngươi ý tứ, độc là hắn hạ.”
“Hắn không phải quản ngươi kêu mẫu thân sao, vì sao phải hại ngươi.”
Trác cánh thần châm chọc cười “Có lẽ, hắn muốn hại có khác một thân đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...