Giác trưng chi này tân nương ai ái đương ai đương chương 1
Ta, cung ngôn trưng, 23 tuổi xã hội hảo thanh niên, bởi vì CP phấn muội muội điên cuồng an lợi cùng gửi đi, ta nhìn giác trưng video cuối cùng còn nhìn tên là vân chi vũ phim truyền hình, đang lúc ta xem như si như say thời điểm, tạp, ta xuyên qua? Xuyên qua liền xuyên qua, ai nói cho ta một người nam nhân vì cái gì ăn mặc áo cưới? Còn cùng một đám tân nương đứng ở một chỗ đây là muốn làm gì.Chấp nhận điện, xa trưng a ngươi cũng thành niên là thời điểm nên tuyển tân nương, không bằng từ nơi này mặt tuyển một vị mang về, ta nghe vậy lặng lẽ nhìn qua đi, hảo sao này cung xa trưng lớn lên so nữ tử còn mỹ khó trách ta muội muội khái như si như say.
Cung xa trưng nhìn về phía cung thượng giác thấy đối phương vẻ mặt sự không liên quan mình cao cao treo lên bộ dáng tay cầm thành quyền, chấp nhận ta tuyển hắn, ta chính ngây người nghĩ muội muội không phải nói cung xa trưng cùng cung thượng giác là một đôi sao? Vì cái gì còn tuyển thân.
Đang lúc ta như vậy nghĩ khi cảm giác thủ đoạn căng thẳng, ta phục hồi tinh thần lại phát hiện cung xa trưng chính lôi kéo ta hướng trưng cung đi, không đúng không đúng này không đúng a phát sinh cái gì? Ta muội Cp là giả vẫn là be ta muội đã biết không được khóc chết.
Rốt cuộc ta còn là không nhịn xuống hỏi ra vi, trưng công tử ngươi không phải cùng giác công tử là một đôi sao vì cái gì tuyển thân? Các ngươi hai cái be? Cung xa trưng nghe vậy dừng bước chân xoay người đối diện ta.
Ai nói cho ngươi, ta nhìn cung xa trưng hỏi như vậy tiếp tục nói, không phải sao ngươi không thích giác công tử sao? Không nên a? Cung xa trưng nghe nói không đợi cung ngôn trưng nói xong ngắt lời nói, thiếu nói hươu nói vượn tin hay không ta độc chết ngươi! Cái gì độc chết ta không cần a, ngươi… Ngươi nói chuyện liền nói lời nói không được ôm ta!
Cầu sinh dục cường ta không nói hai lời ôm cung xa trưng eo, đừng hỏi vì cái gì không ôm đùi ta sợ bị vứt ra đi, nâng đỡ an toàn nhiều, cung xa trưng bị ôm không biết vì sao tuy rằng thực tức giận nhưng không đẩy ra.
Ta hỏi ngươi cái vấn đề, cung xa trưng đột nhiên khai vi, cái gì vấn đề chỉ cần ngươi hỏi ta bảo đảm biết gì nói hết không nửa lời giấu giếm, ta cùng ca ca rất giống một đôi sao? Đúng vậy không phải giống các ngươi chính là một đôi, cung xa trưng nghe nói cười cười ngạo kiều nói: Hảo ta không độc chết ngươi, về sau ngươi chính là ta cung xa trưng người lời này không thể cùng người khác nói.
Ta nghe nói ôm chặt lấy cung xa trưng eo vui vẻ lúc ẩn lúc hiện, xa trưng ngươi thật là người tốt, nha nha nha xa trưng đệ đệ này còn không có thành thân liền như vậy thân thiết, ta nghe tiếng quay đầu nếu ta nhớ không lầm vị này chính là cửa cung đại tiểu thư thương cung cung chủ cung tím thương, bên cạnh chính là vũ cung con thứ cung tử vũ hồng ngọc thị vệ kim phồn cùng vân vì sam.
Tím thương tỷ tỷ bất hòa tỷ phu đi uy đom đóm đi theo ta làm cái gì, ta nghe vậy đây là đã tiến hành đến đại kết cục sao? Ta đây xuyên qua tới là vì cái gì?
Xa trưng đệ đệ tỷ tỷ ta a này không phải quan tâm ngươi sao liền tới đây nhìn xem, không cần ta thực hảo không cần tỷ tỷ lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...