【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ 7 - 8

22 2 0
                                    

【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ ( bảy )
Nguyên kịch hướng, HE

Xem kịch thời điểm tổng cảm thấy thượng quan thiển cùng ca ca cảm tình tuyến lược đông cứng, sau đó liền khai não động tưởng nếu là bởi vì sau lưng có hệ thống ở thao túng có thể hay không hợp lý một chút, cho nên viết áng văn này.

Lần đầu tiên viết đồng nhân văn, OOC, vọng nhẹ phun

Tấu chương sau vô trứng màu

————————————————————

   cung xa trưng uống xong trà liền rời đi, không chỉ bởi vì y quán sự vội, hắn còn tưởng đem làm tốt đèn lồng lấy tới cấp ca ca.

Cung thượng giác không có lưu hắn, bởi vì thật lâu không làm yêu hệ thống có động tĩnh.

“Tân nhiệm vụ: Đêm nay phó ước, cùng thượng quan thiển đơn độc dùng bữa”

“Tết Thượng Nguyên ta từ trước đến nay cùng xa trưng quá”

“Này nhiệm vụ không thể từ bỏ”

Cung thượng giác trầm mặc một lát, vẫn là thỏa hiệp, đang lúc hắn tính toán gọi người thông tri cung xa trưng buổi tối không cần lại đây khi, hệ thống lại nói chuyện.

“Không cho phép thông tri cung xa trưng”

“Vì sao?”

“Ngươi muốn thể hiện ra bị thượng quan thiển sở mê, cho nên quên mất mặt khác sự tình bộ dáng”

“Nhưng……”

Cung thượng giác đã không dám tưởng, đêm nay về sau, xa trưng lại sẽ một người khổ sở bao lâu.

“Ngươi tin tưởng ta, tối nay thực mấu chốt, qua đêm nay, ngươi sở hữu vấn đề, cơ hồ đều có thể giải quyết dễ dàng!”

Giải quyết dễ dàng? Hảo một cái giải quyết dễ dàng……

Cung thượng góc nếp gấp não đầu thấy xa trưng ngã trên mặt đất thời điểm, tâm như là xé rách giống nhau.

“Xa trưng!” Hắn hô, nhưng hắn nghe không thấy chính mình thanh âm, hắn chỉ có hướng cung xa trưng chạy tới, nhìn máu như vậy nhanh chóng từ đệ đệ trong miệng phun ra, trên mặt đất mờ mịt khai, ngâm hắn trên đầu, chính mình mới đưa cho hắn tiểu lục lạc.

“Ngươi không phải nói sẽ không có việc gì sao?! Là ngươi che chắn ta cảm giác! Ta không có khả năng nghe không thấy hắn thanh âm!”

Cung thượng chất sừng hỏi trong đầu hệ thống, hắn bế lên cung xa trưng, triều y quán chạy tới.

Hắn nhân sinh, cũng từng như vậy chạy qua một lần, lần đó cuối đường, là đệ đệ cùng mẫu thân thi thể, này thành hắn thời gian rất lâu, vứt đi không được ác mộng, u ám thiên, cùng vĩnh viễn cũng sẽ không có biến hóa kết cục.

Thẳng đến hắn nhận nuôi một cái kêu cung xa trưng hài tử, ở gặp được hắn trước kia, cung xa trưng trước nay chưa làm qua ác mộng, ở gặp được cung xa trưng về sau, cung thượng giác cũng chậm rãi không hề làm cái này ác mộng.

Nhưng hiện tại, hắn ôm cung xa trưng, rõ ràng lộ trình thực đoản y quán, lại như thế nào cũng chạy không đến, làm hắn cho rằng chính mình chạy vào trong mộng, lần này kết cục, là một cái khác, hắn giống như đã không có đường ra.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ