【 giác trưng 】 mộng hồi sở ái

263 10 0
                                    

https://yue0294889.lofter.com/post/74f50e08_2ba96de8d






【 giác trưng 】 trắng nõn mà thuần khiết thả sinh như ánh trăng
Ta xa trưng đệ đệ cũng thích đáng một lần bạch nguyệt quang, này không được cao thấp ngược hai hạ cung thượng giác 🌚

( thời gian tuyến: Lão quy củ “Mảnh sứ cục” ❗️ )

ooc‼️

Vô trứng màu cùng che giấu kết cục, áo quần ngắn ❗️

  

  ——

  

   nhớ rõ vị kia không dễ chọc giác công tử, cũng có vị ái mà không được người trong lòng.

  

  ——

  

   “Ngươi nói kia giác công tử, không chỉ có soái còn nhiều kim, như thế nào liền vẫn luôn không cưới vợ đâu?”

  

   “Ta nghe những cái đó cửa cung lão chưởng sự nói, này giác công tử có vị ái nhân, đáng tiếc sau lại ra chút sự, liền vô pháp ở bên nhau.”

  

   “A? Như vậy khổ tình a? Kia ta cung chủ vẫn là cái si tình người a…”

  

   “Bằng không đâu, nhiều năm trước kia tràng sự lúc sau, giác công tử giống như thay đổi cá nhân tuy rằng chưa từng có kích thích hành vi, nhưng cũng đem chính mình trở nên vô dục vô cầu cả ngày bôn ba giang hồ.”

  

   “Thiên a, kia hắn đến ái bao sâu a mới như thế chết lặng…”

  

  ——

  

   cùng lúc đó, nghe được lần này đối thoại còn có bọn họ trong miệng vị kia giác công tử.

  

   hắn đáy mắt là nhiều ngày không thấy biến mất xanh tím, quanh mình xác thật dày đặc bệnh khí.

  

   không biết khi nào, hắn thế nhưng bắt đầu sợ hãi này trời đông giá rét…

  

   hắn nhẹ nhàng vê trong tay bay xuống bông tuyết, đứng ở trên đài cao, ngắm nhìn màu trắng thiên địa.

  

   còn nhớ rõ, có cái đứa nhỏ ngốc bị nhốt tại đây giác thiên địa rất nhiều năm, còn không có tới kịp đi ra ngoài nhìn xem liền ngủ yên ở chỗ này vĩnh viễn.

  

   bỗng nhiên hốc mắt ướt át, hơi hơi màu đỏ xâm nhiễm tái nhợt gương mặt.

  

   qua nhiều năm như vậy, vẫn là không bỏ xuống được, không thể quên được sao?

  

   không.

  

   là không dám phóng, không dám quên, ta trộm giấu ở trong lòng như thế lâu, sao dám từ đáy lòng tróc mà đi?

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ