Chương 23.

283 32 0
                                    

Chương 23. Cô cũng không biết người đứng trước mặt mới là Lạp Lệ Sa hàng thật giá thật

Thật là cơ hội tốt hiếm có ngàn năm có một!

Anh ta tham gia diễn bộ phim truyền hình đầu tay 《 Đôi ba chuyện của họ 》, thành viên đoàn phim vô cùng không tồi, đề tài thanh xuân đô thị như vậy thu hút người xem chủ yếu là các cô gái trẻ, rất dễ nổi tiếng.

Vương Tập ăn ngon quen mùi, hóa ra chỉ cần vài phút thì anh ta liền có lợi ích lớn như vậy. Nếu có thể ở chung nhiều hơn, nếu anh ta có thể biến thành người tình của Lạp Lệ Sa......

"Cậu Vương à," Trợ lý Cao ngắt ngang suy tính trong đầu anh ta, nụ cười trông thấy hết sức thân thiết: "Cậu gần đây bận không? Có đang đóng phim chứ?"

Vương Tập tỉnh táo tinh thần, lên tiếng trả lời: "Cũng tạm, quay xong 《 Đôi ba chuyện của họ 》rồi, phải chụp tạp chí, còn có mấy buổi diễn phải đi."

Người đại diện nói với anh ta gần đây có một bộ phim chuyển thể lớn đề tài giả tưởng đang chuẩn bị quay, khắp các bên đầu tư đều rất có hứng thú, hơn nữa cơ hội bọn họ có thể lấy một nhân vật quan trọng rất lớn.

Là tài nguyên trong hợp đồng kia.

"Nhưng thật sự thì tôi vẫn thích đóng phim truyền hình......"

"Nếu cậu Vương đã bận như vậy, tôi cảm thấy vẫn là đừng đóng phim truyền hình. Dù gì quay cũng phải mất vài tháng, thức đêm cũng là chuyện thường xuyên, sẽ làm lỡ chuyện đi diễn của cậu." Nụ cười của trợ lý Cao đặc biệt có tình người.

"Thế thì sẽ không......" Vương Tập căng thẳng tột độ: "...... Sẽ không đâu, luôn có thời gian mà."

Anh ta đã hỏi thăm thật lâu, mới biết được chỗ này đêm nay có bữa tiệc của các vị trùm trong giới, khó khăn lắm mới vào được. Không tìm được tổng giám đốc Lạp, cũng may là thấy trợ lý Cao, trợ lý riêng của cô ấy.

Anh ta vội nói: "Tôi còn muốn gặp tổng giám đốc Lạp một lần, nếu ngài có thể......"

Trợ lý Cao cười tủm tỉm cắt lời anh ta: "Cậu Vương thức đêm làm việc sẽ ảnh hưởng đến làn da, trạng thái đi diễn cũng sẽ không tốt." Lại vỗ vỗ vai của anh ta: "Cậu Vương đừng ỷ vào tuổi trẻ, không để ý thân thể nha."

Trợ lý Cao trên mặt cười tủm tỉm, trong lòng đã không kiên nhẫn:

【 Thấy tốt thì liền thu lại đi, người trẻ tuổi nha, đừng có không biết tốt xấu! 】

【 Nhất định phải làm tôi nói rõ ràng như vậy sao? Chậc chậc! Bản mặt vai ác dày thế kia! 】

【 Sếp nhà tui không có hứng, không muốn ngủ với đằng ấy! 】

【 Sếp cũng không muốn thấy cậu bất kì phút giây nào đâu! 】

【 Phiền thật, đừng cản trở chị đây đi tìm trai trẻ non tươi nha! 】

Trong lòng trợ lý Cao hoạt động phong phú, tươi cười trên mặt cũng dần dần tan biến.

Vương Tập toát cả mồ hôi lạnh.

......

Phác Thái Anh không nghe rõ lắm bọn họ nói cái gì. Phán đoán từ dáng vẻ, ngôn ngữ cơ thể của hai bên, Vương Tập này lúc đầu còn có thể đứng nói chuyện đàng hoàng, đến lúc sau thì chính là bộ dáng vâng vâng dạ dạ, không kiêu căng ngạo mạn và chẳng coi ai ra gì giống như khi đóng phim với cô.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ