Kể từ năm mười hai tuổi, sau khi Phác Thái Anh tới ở bên cạnh Phác Chi Thạch, cô chưa từng gặp phải cục diện khó có thể giải quyết như vậy.
Cô chính là khắc tinh của chị em nhà họ Lạp đi.
Không, là mẹ con nhà họ Lạp......
Trước đây Phác Thái Anh chẳng cảm thấy chênh lệch giữa cô và Lạp Lệ Sa. Địa vị xã hội, của cải, thậm chí tuổi tác cũng không. Nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến cô ấy là một người mẹ.
Nghe lời nói một bên của Lạp Gia Bảo, từ phản ứng vừa rồi mà cô thấy -- cô ấy còn có thể là một người mẹ không xứng chức.
Tạm thời những cái đó Thái Anh đều đặt qua một bên, còn có vấn đề nghiêm trọng cô càng muốn hỏi hơn.
Nhưng hiện tại cả phòng bừa bộn, Lạp Lệ Sa đứng ở đó, hàng mi rũ bóng nhàn nhạt xuống làn da trắng lạnh. Cách cô không xa, lại trông qua phảng phất như xa xăm.
Tiếng sấm từng tiếng từng tiếng vang vọng, mưa to tầm tã như trút nước.
Cũng không biết thế nào, Thái Anh lại có cảm xúc hơi không đành lòng đối với Lạp Gia Bảo, huống chi thời tiết tệ như thế. Trước khi hỏi vấn đề quan trọng hơn kia thì cô mở miệng nói: "Cái kia...... Cậu ta cứ đi như thế không việc gì chứ?"
Lời này vừa nói ra, bản thân cô cũng hơi bất ngờ, mà ánh mắt Lạp Lệ Sa đối diện khẽ nhúc nhích. Cô ấy lặng im một chốc, mới nói: "Tôi gọi cú điện thoại."
......
Đợi sau khi cô ấy đi rồi, Thái Anh ôm đầu, nhỏ giọng kêu rên một tiếng, thật là một buổi tối đầu óc quá tải.
Lạp Lệ Sa mang đến cho cô cảm giác xưa nay chưa từng có, cũng mang cho cô rất nhiều chuyện không biết xử lý như thế nào. Trước kia cô từng nói với Thái Quyển, chắc cô phải thử làm les xem sao, bởi vì có rất ít đàn ông mang đến cho cô cảm giác.
Nhưng mà Lạp Lệ Sa đối tượng này cũng quá khó khăn rồi đi?
Mỗi lần tới gần, nhìn thì ấm áp, lại luôn có 'băng giá' (*) bất ngờ.
(*) nguyên gốc chỗ này là 霜雪: có nghĩa là băng giá, cũng có ẩn ý khác là nghịch cảnh. (theo zdict)
Hay là đổi người nhỉ?
Cô thở ra một hơi thật sâu.
Đúng lúc này, Lạp Lệ Sa đã đi tới, ánh mắt dừng ở trên mặt cô, hình như đang chờ cô mở miệng?
Thái Anh chống đỡ tinh thần, vẫn muốn nói cái vấn đề quan trọng nhất kia: "Sếp Lạp, tôi có chuyện muốn nói rõ ràng, tôi không có ý định can dự vào bất cứ gia đình nào với thân phận kẻ thứ ba."
Đây là ranh giới cô tuyệt đối sẽ không vượt qua.
Cho nên giọng nói có một chút cứng rắn. Đây là lần đầu tiên cô nói chuyện với Lạp Lệ Sa như vậy.
Lạp Lệ Sa nhìn cô một cái, trong ánh mắt có loại ý tứ không diễn tả được, giọng nói của cô ấy vẫn nhạt như cũ: "Tôi độc thân."
Thái Anh nghẹn lời tức khắc, khí thế vơi đi phân nửa: "......"
Đột nhiên cô cảm thấy cực kỳ trống trải. Phải cân nhắc giọng điệu, lựa chọn câu chữ, chọn lọc đề tài, còn phải...... ứng phó những bất ngờ khó có thể đoán trước này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...