Qua mấy ngày sau, Thái Anh ra ngoài tiến hành phỏng vấn cùng chụp hình, lần này là nhận được lời mời của 《 Người đáng ca ngợi 》 (*) (Marie Claire), một trong năm tạp chí lớn trong nước. Đây đối với Thái Anh mà nói thì tuyệt đối là một sự khẳng định, cô không phải xuất thân từ ngôi sao lưu lượng, mà là đơn thuần dựa vào tác phẩm, dùng thân phận diễn viên thuần túy để nhận được phần ưu ái này. Cái này trong số các diễn viên nữ trẻ cũng là điều hiếm có, là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời sự nghiệp của cô.
(*) Chỗ này là mình dịch thô từ cụm 嘉人, nên có thể nghe không hợp tai lắm, đây là tên tiếng Trung của tạp chí Marie Claire của Trung Quốc.
Nguyễn Thanh hết sức coi trọng, đã trực tiếp cùng qua đến với cô.
Khi cô xuất hiện trình diện, phó tổng biên tập của tạp chí cũng lại đây chào hỏi cùng cô, hai người cười rồi hàn huyên vài câu.
Nguyễn Thanh nhìn Thái Anh trang điểm bên cạnh, cười nói: "Đứa nhỏ (*) nhà mình lần đầu tiên nhận được lời mời của tạp chí có phân lượng lớn như vậy, tôi không yên tâm nên liền tới đây nhìn xem."
(*) Ở đây tác giả dùng từ oa (娃). Theo đa số từ điển thì đây là từ chỉ con nít, em bé hoặc động vật mới đẻ. Nhưng ở Từ điển Hán Nôm thì từ này còn một nghĩa khác là cô gái đẹp. Tham khảo thêm ở một số từ điển như zdict, baidu thì có vẻ đây là từ cổ dùng để gọi người con gái đẹp.
Phó tổng biên tập cười: "Này có cái gì không yên tâm chứ," Cô ấy vẫy tay hỏi cấp dưới cầm qua bản thảo câu hỏi: "Cô xem xem, các câu hỏi đều rất bình thường."
Nguyễn Thanh nhận lấy, nhìn lướt qua một cái nhanh chóng, cười nói: "Tôi chỉ là nói đùa thôi, có cô kiểm định thì tôi có gì mà không yên tâm!"
"Chậc, cô thật tranh đua vì gái nhỏ nhà cô đây nhỉ! Không phải cô mới bàn về người phát ngôn của L'Oréal cho cô ấy sao!"
Cho nên vẫn là thương hiệu ba ba ra mặt, đã thúc đẩy một phen cho Thái Anh. Nguyễn Thanh đã sáng tỏ trong lòng, bèn chớp chớp mắt với cô ấy: "Tháng mười?"
Năm tạp chí lớn vẫn luôn có cách nói 'chín vàng mười bạc', bìa tháng chín nhất định là siêu mẫu, ngôi sao có sức nặng nhất trong giới giải trí, hoặc là diễn viên có giá trị thương mại cao. Tháng mười chiếm vị trí thứ hai, cũng quan trọng ngang ngửa.
Đoán chừng tạm thời Thái Anh còn chưa có mặt mũi lớn như vậy, cho nên Nguyễn Thanh cũng chỉ là thăm dò như thật như không.
Phó tổng biên tập khẽ cười, cũng chớp chớp mắt với cô ấy: "Tháng mười một."
Cũng không tồi ha, Nguyễn Thanh vừa lòng, ít nhất đã mở khóa được một tuyến cửa tạp chí.
Bận bịu hết nửa ngày, lúc rời đi ngồi lên xe thì trời đã tối hết rồi. Đoàn người lại đi ăn bữa tối, ăn xong thì Thái Anh cũng bắt đầu bật ngáp rồi.
"Đúng rồi, hôm sau, còn có một cái tạp chí, em sắp nhận phỏng vấn cùng với Thần Ảnh." Nguyễn Thanh xem qua bản ghi nhớ trên di động.
Thái Anh từ trước đến nay đều không đi nhớ những cái này, chẳng qua thì cũng tò mò bèn hỏi một câu: "Tạp chí gì ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...